Giải Trí

Hậu trường The Voice 2019: HLV Thanh Hà không chỉ quyền lực mà còn rất hóm hỉnh và thân thiện!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù là bên trong hậu trường của The Voice 2019, HLV Thanh Hà cũng có những biểu cảm vui vẻ và hóm hỉnh khiến các fan vô cùng yêu mến!

Không ít khán giả khi lần đầu tiên nhìn thấy HLV Thanh Hà sẽ nghĩ cô là một nữ ca sĩ kiêu sa, sắc sảo, lạnh lùng, có một chút gì đó quyền lực và dĩ nhiên điều này dẫn đến việc mọi người cũng nghĩ là sẽ rất khó để có thể tiếp cận với cô. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh mà mọi người đã “đóng đinh” cho cô Hà thôi! Thật chất, bên trong hậu trường của chương trình The Voice 2019, mặc dù đang phải chuẩn bị tất bật như trang điểm, làm tóc cho buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt, HLV Thanh Hà cũng tỏ ra vô cùng vui vẻ, hào hứng và có những biểu cảm, những câu nói hài hước, hóm hỉnh và rất thân thiện.

HLV Thanh Hà và biểu cảm “khó đỡ” trong hậu trường

Ngay từ khi công bố 4 HLV sẽ “cầm cân nảy mực” tại The Voice 2019, nhiều khán giả cho rằng, nếu xét về chuyên môn thì chương trình năm nay có sự góp mặt của 2 ngôi sao kì cựu của làng nhạc Việt là ca sĩ Thanh Hà và danh ca Tuấn Ngọc sẽ khiến cho chất lượng về đào tạo giọng hát cho các thí sinh sẽ được tăng lên. Tuy nhiên, điều người theo dõi cuộc thi quan ngại đó chính là tính giải trí sẽ không cao như những mùa trước có những vị HLV trẻ. Nhưng, có lẽ khán giả nên yên tâm phần nào khi có sự xuất hiện của HLV Thanh Hà, bởi với tính cách duyên dáng và hài hước của mình, cô hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị mà chỉ khi đón xem tập đầu tiên vòng Giấu mặt khán giả mới cảm nhận được.

HLV Thanh Hà không chỉ là một trong những tượng đài của âm nhạc Việt Nam bởi giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật xử lí ca từ tinh tế mang chất riêng không hoà lẫn vào bất kì ai và trong mỗi bài hát của nữ HLV cất lên đều truyền tải một câu chuyện ý nghĩa. Thì bên cạnh đó, cô Thanh Hà chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu mến bởi tính cách vui vẻ, vui nhộn và thân thiện của mình. Không chỉ bên trong hậu trường, đôi lúc trên sâu khấu vòng giấu mặt The Voice 2019, để chiêu dụ thí sinh về đội của mình, HLV Thanh Hà đã không ngại tung hết mọi chiêu thức, sẵn sàng lăn xả trên sân khấu cũng như “khẩu chiến” kịch tính với các vị HLV còn lại khiến cho trường quay trở nên sôi động hơn bao giờ hết!

Và khán giả đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/4/2019 để thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Bên cạnh đó, mọi người hãy cập nhật những tin tức mới nhất và độc đáo nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất