Giải Trí

'Hậu quả nhãn tiền': HyunA và E'Dawn ngay lập tức nhận tâm thư 'cảnh cáo' từ fandom

Ánh Diệu
Chia sẻ

Sự việc dường như ngày càng căng thẳng. Liệu mối tình giữa E’Dawn và HyunA sẽ đi về đâu?

Vừa công khai hẹn hò chẳng được bao lâu, chuyện tình giữa E'Dawn và HyunA vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt từ cộng đồng fan K-biz. Nếu fan quốc tế, non - fan ra sức ủng hộ hết mình vì cả hai dám sống thật với tình yêu kể cả “phản pháo” lại công ty chủ quản thì phần đông netizen Hàn lại có hành động ngược lại.

Hành động thân mật của cặp đôi trên sân khấu Music Bank vào ngày 3/8 vừa qua.

Một trang fanpage về Kpop đã đăng tải dòng trạng thái về nỗi lòng fan xứ sở Kim Chi gửi đến fan quốc tế về quyết định tẩy chay E'Dawn. Theo đó, netizen Hàn cho rằng họ tức giận không hẳn vì chàng ca sĩ sinh năm 1994 hẹn hò với HyunA mà bởi cách hành xử và sự thiếu tôn trọng người hâm mộ của anh chàng. Cụ thể như sau: “Ít nhất, nếu cậu ấy có suy nghĩ đến người hâm mộ của mình, cậu ấy nên đăng tải vài điều lên fancafe. HyunA đã làm vậy trên Instagram cho người hâm mộ của cô ấy, còn cậu ấy thì sao? Chúng tôi có thực sự tồn tại không?

Bên cạnh đó, fan Hàn bày tỏ thái độ không hài lòng và thắc mắc rằng liệu hành động công khai tình cảm của E'Dawn đã được các thành viên còn lại của PENTAGON đồng ý hay chưa: “Chúng tôi thực sự muốn biết có thật là cậu ấy đã nhận được sự chấp thuận của các thành viên PENTAGON còn lại về việc công khai mối quan hệ của mình hay không. Cube Entertainment phủ nhận mối quan hệ của họ, nhưng HyunA lại thừa nhận trên Instagram. Một nhóm nhạc thần tượng thực sự là một công việc kinh doanh, và chúng tôi không thể không nghĩ đến những thiệt hại mà cậu ấy gây ra cho các thành viên khác“.

Cặp đôi nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ fan quốc tế và non - fan.

Không chỉ thế, nhiều Universe (tên gọi fandom của PENTAGON) còn yêu cầu Cube Entertainment và những người có liên quan phải bồi thường cho họ những thiệt hài về “tài chính và tinh thần” . Vì HyunA và E'Dawn đã hẹn hò suốt 2 năm qua và họ cho rằng bản thân đã bị lừa dối.

Đây có lẽ là thời kì sóng gió nhất của cả hai kể từ khi debut đến bây giờ. K-biz vốn được nhiều người biết đến về độ khắc nghiệt không chỉ bởi sự cạnh tranh giữa các ngôi sao ngày một nhiều mà còn bởi những khán giả đầy “quyền lực”. Liệu cả hai có đủ dũng khí vượt qua sóng gió và E'Dawn sẽ giải quyết như thế nào để nhận được sự “tha thứ” từ Universe!

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất