Giải Trí

Hậu công bố có em bé, Đường Yên đăng tải hình ảnh khiến fan thốt lên: 'Sắp làm mẹ mà trẻ đẹp như thiếu nữ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 23/9, Đường Yên đã đăng tải hai hình ảnh selfie lên Weibo, đồng thời còn kèm thêm trạng thái: "Tiểu Lam~" và đây cũng là lần đầu cô đăng hình sau khi công bố việc có thai.

Đường Yên là nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích, bản thân cô luôn không quá phô trương nhưng cũng cản không được sự quan tâm của truyền thông. Từ sau khi kết hôn với La Tấn, trên mạng luôn không ngừng lan truyền tin Đường Yên mang thai và hai nhân vật chính bấy lâu cũng không hề lên tiếng đính chính.

Mấy hôm trước, Đường Yên đã trên trang cá nhân của mình lần đầu tiên trả lời về việc mang thai, cô dùng “trái tim + trái tim = phần quà” để chính thức tuyên bố và công khai với mọi người chuyện hỉ.

Xem thêm: Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Và cũng vì nguyên nhân mang thai nên Đường Yên đã đăng tải hình selfie của mình lên Weibo và đây là những hình ảnh đầu tiên do chính cô đăng tải sau tin mang thai. Trong ảnh, Đường Yên mặc một chiếc màu xanh có cổ bèo trắng, trước ngực còn thắt kết bươm bướm. Mái tóc đen dài, mượt mà được cô kẹp ra sau tai càng làm cho Đường Yên thêm cảm giác thiếu nữ, da vẻ tốt làm người khác ngưỡng mộ, hoàn toàn không nhận ra đây là một bà mẹ đang mang thai.

Xem thêm: Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Chỉ tiếc là trong ảnh Đường Yên chỉ đăng tải hình ảnh nửa trên và không có lộ bụng, công tác bảo mật thực sự làm rất tốt, không thể không nói hai vợ chồng nhà La Tấn - Đường Yên thật sự giữ chuyện kín như bưng. Khi những minh tinh khác thì công khai thể hiện tình cảm thì cặp đôi này rất ít khi có hình ảnh chụp chung làm nhiều người cảm thấy hiếu kỳ. La Tấn và Đường Yên nhan sắc tốt như thế này thì tin chắc đứa bé sau này cũng sẽ có nhan sắc tốt như cha và mẹ.

Với hình ảnh đăng tải này, Đường Yên phút chốc đã đứng ở vị trí đầu tiên của nhiệt sưu với số lượt tìm kiếm hơn 49 triệu lượt tìm kiếm và hơn 6500 lượt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất