Giải Trí

Hậu biểu diễn ở Việt Nam, Red Velvet lo lắng khi liên tiếp bị fan cuồng quấy rối khi đang livestream

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Fan cuồng khiến các cô nàng Red Velvet thật sự khó chịu!

Sau khi trở về từ Việt Nam, ba cô nàng Seulgi, Joy và Irene của Red Velvet đã có buổi livestream trên Instagram để trò chuyện cùng những người hâm mộ về những câu chuyện gần đây trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, Joy đã liên tục bị fan cuồng gọi điện thoại quấy rối và khiến cô nàng cũng như những thành viên còn lại trở nên vô cùng khó chịu. Dù thế, những nữ thần tượng vẫn nhẹ nhàng khuyên bảo người hâm mộ quá khích dừng ngay hành động này lại. Thế nhưng, có vẻ lời khuyên đã không có tác dụng và những cuộc gọi cứ liên tiếp được chuyển đến điện thoại của Joy.

Joy đã cầm điện thoại lên và tắt nguồn ngay lập tức khi sự việc diễn ra quá nhiều lần.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi Joy đã không thể bình tĩnh được nữa và ngay lập tức phải đứng dậy tắt nguồn điện thoại để tránh làm phiền đến buổi trò chuyện trực tiếp cùng khán giả. Rất nhiều khán giả vào thời điểm đó đã rất tức giận vì hành động quá khích của fan cuồng này. Hành động các fan cuồng gọi điện vào số của thần tượng khi họ đang livestream chính là vì mục đích kiểm tra xem số điện thoại họ đang nắm giữ liệu có thuộc về những người mà họ yêu thích hay không. Tuy nhiên, hành động này thật sự khiến nhiều người phải bực mình vì nó thật sự quá mức chịu đựng của những thần tượng trong giới giải trí hiện nay.

Red Velvet đau đầu với hành động của fan cuồng.

Red Velvet vừa trở về từ Việt Nam sau sân khấu đấu tiên tại đất nước hình chữ S. Các cô nàng sẽ còn tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong năm 2019 với những dự định trước mắt. Hãy đồng hành và ủng hộ cho các cô nàng “Nhung đỏ” trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất