Giải Trí

Hari Won tiếp tục cạo lông 2 chú mèo cưng khiến Trấn Thành sốc nặng, đăng đàn 'hỏi tội'

Homie
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hài hước trong đời sống hàng ngày của cặp sao này khiến khán giả không thể nhịn cười.

Có cùng đam mê nuôi mèo, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không ít lần khiến fan bật cười thích thú vì những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của cả 2 với những chú mèo của mình.

Tối 7/1, nam MC quốc dân đã đăng tải một đoạn clip bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo mới của 2 chú mèo “Trấn Xì” và “Ya-ua”. Trong clip, Trấn Thành bật cười phấn khích khi thấy 2 chú mèo bị vợ cạo sạch lông, trông vô cùng lạ lẫm. Dù vậy, Trấn Thành cũng thể hiện sự thích thú, thậm chí xuýt xoa trước nhan sắc đáng yêu của 2 chú mèo. “Sao mày dễ thương dữ vậy Ya-ua?“, “Xì ơi sao con dễ thương dữ vậy trời?” là những câu cảm thán xuyên suốt đoạn clip của Trấn Thành.

Đoạn clip được Trấn Thành đăng tải trên trang Facebook

Kèm theo đoạn video clip, nam MC đình đám không quên chỉ “tội” vợ vì một lần nữa cạo lông 2 chú mèo của mình. Anh viết: “Nghệ sỹ Hariwon, cô phải chịu tra khảo trước toà về việc tiếp tục cho cạo sạch 2 con mèo của tui, biến tụi nó thành 2 con mèo hoạt hình. Cô có sở thích đặc biệt trong việc cạo lông mèo hả?“.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 50.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc dí dỏm khác thường của gia đình Trấn Thành - Hari Won.

Trước đó vào tháng 9 năm ngoái, Hari Won cũng từng có hành động tương tự khi cạo sạch lông chú mèo cưng giá 3000 đô của chồng. Câu chuyện này lập tức được lan truyền khắp cộng đồng mạng vì sự “dở hơi” đáng yêu của giọng ca “Anh cứ đi đi”. Chính vì vậy, khi câu chuyện “Hari cạo lông mèo” tiếp tục xảy ra, ai nấy đều không thể nhịn cười trước sở thích “khác thường” của cô.

Thế nhưng việc Hari Won cạo lông mèo là có lí do chính đáng bởi những giống mèo mà vợ chồng nuôi đều không chịu được thời tiết quá nóng tại TP.HCM. Do đó, khi lông mèo đạt tới một độ dài nhất định thì chúng cần được cắt tỉa để trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất