Giải Trí

Có ‘tâm’ như quản lý của Hari Won: Không ngại ngần ‘bóc mẻ gà nhà’ về cái tội thích chơi chữ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hari Won đang khiến nhiều người phì cười vì hay dùng sai Tiếng Việt.

Hari Won hiện tại là cái tên hot trong showiz Việt. Bà xã Trấn Thành cũng tham gia nhiều show truyền hình với đủ các vai trò từ thí sinh, giám khảo, cố vấn hay MC - người dẫn dắt chương trình. Nhiều lần, Hari Won từng khiến không ít người phì cười về khả năng nói tiếng Việt của cô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, quản lý của Hari Won đã quyết định một lần nữa “bóc phốt gà cưng” của mình. Theo đó, quản lý của Hari Won đã quyết định chia sẻ lại đoạn tin nhắn trong group chat.

Định bóc phốt đêm qua rồi mà nay lu bu quá vẫn chưa post được. Ai dịch được câu trong khung hồng nào? Game này cần trí tuệ nha. Yếu yếu chơi không được đâu bởi khổ lắm. Hay nói chữ lắm, hay chửi người ta lắm… mỗi lẫn cãi lộn là chửi sai chính tả. Chưa bao giờ nhóm tan rã tại bận sắp chửi nhau là nhờ đối tượng này mà xì… quê quê quên luôn”.

Theo đó, thay vì viết “Phản bội hoài là sốt siêu vi vĩnh viễn nha” thì Hari Won lại quyết định viết thành “Phản bội hoài là sốt xivi viễn viễn nha” khiến nhiều người đọc và không hiểu bà xã Trấn Thành đang muốn diễn đạt điều gì.

Quản lý Hari Won chia sẻ, mỗi lần nghe “gà cưng” tranh luận đều phải “cân não” đoán xem đang nói cái gì. Thế nhưng nhờ lần “nói sai” này mà cả nhóm dù đang tranh luận kịch liệt tưởng chừng sắp cãi nhau tới nơi mà đều phải dừng lại phì cười.

Đây không phải là lần đầu tiên quản lý Hari Won lên tiếng “bóc phốt” nữ ca sĩ. Trước đó người này cũng từng chia sẻ về nội dung cuộc điện thoại tâm sự của bà xã Trấn Thành vào lúc gần 22 giờ đêm.

Trong 55 phút trò chuyện, Hari Won khiến quản lý của cô tăng xông chỉ vì khả năng nói tiếng Việt… siêu cấp . Thay vì nói là chiếc khăn quàng cổ, Hari Won khiến quản lý giật mình hoang mang khi chia sẻ ông xã nhờ cô “kiếm cái khăn để treo cổ”.

Kêu gọi danh hài họ Huỳnh hiến kế để bà xã anh bớt nói tiếng Việt lại, quản lý cũng thẳng mặt dọa dẫm Trấn Thành: “Về lẹ nha, ông mới đi có 2 ngày mà tôi mệt quá. Xong 2 tuần không chừng về là tôi xin nghỉ luôn đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất