Giải Trí

Hari Won gặp ác mộng, mất ngủ 3 đêm liên tiếp khiến nhiều người lo lắng

Nhã Nam
Chia sẻ

Hari Won mất ngủ 3 đêm liên tiếp vì gặp ác mộng.

Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won trở thành một trong những sao nữ hot của showbiz Việt. Cũng giống như ông xã Trấn Thành, mọi chuyện liên quan đến Hari Won đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái về tình trạng mất ngủ của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ “Lại thêm ác mộng. Mới có 01h30 hơn mà thức thì chừng nào mới ngủ tiếp…?”.

Hari Won mất ngủ ba đêm liên tiếp

Cách đó mấy tiếng, giọng ca Hương đêm bay xa cũng đã chia sẻ về tình trạng tương tự như thế. Nữ ca sĩ liên tiếp gặp ác mộng và 2 đêm rồi không chợp mắt được.

Có vẻ do lịch trình công việc dày đặc nên để có thể đảm bảo giờ giấc ăn ngủ hợp lý là điều khó khăn với những nghệ sĩ như Hari Won. Thế nhưng việc gặp ác mộng lúc ngủ cũng là một trong những điều khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều người lo sợ, áp lực công việc, mất ngủ triền miên khiến sức khỏe của Hari Won ngày càng kém. Không những thế, tình trạng các nghệ sĩ bị trầm cảm khi áp lực quá nhiều càng khiến mọi người lo lắng hơn.

Trước đó, từng có khá nhiều sao Việt chia sẻ về việc liên tiếp gặp ác lực trong công việc. Văn Mai Hương từng chia sẻ về việc bị trầm cảm khi gặp rắc rối trong công việc. Cô cho rằng mình bị công ty quản lý áp đặt mọi thứ. Vì sức khỏe không cho phép, Văn Mai Hương phải hủy nhiều show, đền bù hợp đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất