Giải Trí

Hạnh phúc như Sooyoung và Kyung Ho: Chuyện tình 7 năm vẫn cứ nhẹ nhàng bên nhau như ngày đầu

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh hạnh phúc của Sooyoung và Kyung Ho khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Tháng 2/2014, Sooyoung và Jung Kyung Ho công khai chuyện tình cảm sau 2 năm hẹn hò. Trải qua 7 năm bền bỉ bên nhau, cặp đôi từng khiến nhiều người phải ghen tị khi luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất.

Không ít lần người hâm mộ cũng như truyền thông bắt gặp cả hai tay trong tay vô cùng dễ thương. Mặc dù lịch trình cả hai đều bận rộn thế nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ hẹn hò, dạo phố, mua sắm, ủng hộ đối phương.

Cả hai còn gửi xe cà phê đến phim trường của nhau cùng với lời nhắn hết sức ngọt ngào. Nhiều người nói rằng, có lẽ Sooyoung và Jung Kyung Ho chính là cặp đôi lặng lẽ bên nhau bền bỉ nhất. Năm 2017, tờ Dispatch tiết lộ hình ảnh lưu luyến không rời của hai người khi tạm biệt nhau sau buổi hẹn hò.

Nhìn lại những hình ảnh sau buổi hẹn hò nhưng lại bịn rịn không nỡ rời xa khiến ai nấy thầm ghen tị. Nếu như được cho một phiếu vote rằng fan mong mỏi cặp đôi nào về chung một nhà thì chắc chắn là Sooyoung và Kyung Ho.

Sẽ không có gì đáng nói, nếu như rất nhiều cặp đôi sau khi công khai đã lần lượt chia tay chỉ sau 1, 2 năm hẹn hò thì cặp đôi này lại vô cùng khác biệt, bền vững. Và chắc chắn nhiều người giật mình nhìn lại và không thể nghĩ rằng, cặp đôi đã bên nhau được 7 năm.

Trước đó khi trả lời phỏng vấn tờ Sankei Sports của Nhật Bản, Sooyoung cuối cùng đã thổ lộ ý muốn kết hôn. Người đẹp chia sẻ rằng “Tôi muốn kết hôn… vì tôi nghĩ rằng tôi thích người đó và muốn ở bên anh ấy mãi mãi chứ không phải vì ý nghĩ tôi nên kết hôn thôi. Tôi nghĩ rằng kết hôn là điều tôi có thể làm được ở độ tuổi 30 hay 40. Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng, bản thân bị hạn chế trong việc chọn vai diễn hơn sau khi lấy chồng”.

Nếu xét trên phương diện nghệ sĩ bị “khui ra” chuyện hẹn hò, nhất là trong làng giải trí Hàn sẽ có nhiều ồn ào kéo theo xung quanh thế nhưng một số cặp đôi như Sooyoung và Kyung Ho thì họ vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng. Thật tuyệt vời khi người hâm mộ thấy rằng, họ bên nhau dài lâu mà không có gì có thể ngăn cản được họ dành cho nhau.

Ai cũng rất thích thú bởi Jung Kyung Ho thường xuyên để lại những bình luận hết sức dễ thương trên Instagram của bạn gái, có khi anh bày tỏ sự ngạc nhiên trước bộ ảnh táo bạo của ca sĩ, có khi lại là những lời phàn nàn đáng yêu. Không những thế, chỉ cần tên của Sooyoung được nhắc đến, Kyung Ho sẽ ngẩng đầu lên ngay lập tức.

Tình yêu của cặp đôi có lẽ chỉ cần là những sự quan tâm nhỏ nhặt nhất dành cho nhau. Họ không vội vàng để có được nhau, họ từ từ bên nhau, đồng hành cùng nhau xây dựng sự nghiệp, xây dựng nên lâu đài vững chắc bằng tình yêu và sự thấu hiểu. Thật hiếm có chuyện tình đẹp như vậy ở showbiz vốn dĩ vẫn luôn thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất