Giải Trí

Hành động bất ngờ của Tướng Kình Phu sau khi được trả tự do vì scandal bạo hành bạn gái

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Mặc dù đã ngụy trang khá kỹ tuy nhiên Tưởng Kình Phu vẫn bị người hâm mộ bắt gặp.

Cuối tháng 11 vừa qua, Tưởng Kình Phu bị bắt giữ vì cáo buộc bạo hành bạn gái cũ Haruka Nakaura. Nguồn tin viết Tưởng Kình Phu thừa nhận cáo buộc của cảnh sát. Trước đó, văn phòng của Tưởng Kình Phu gửi thông tin đến công chúng, cho biết nam diễn viên đã chủ động liên lạc với cảnh sát Nhật Bản hứa hợp tác điều tra.

Sau hơn 1 tháng tạm giam, Tưởng Kình Phu đã hòa giải thành công với nạn nhân và đã được trả tự do. Ngay sau đó ngày 31/12, nhiều người gặp Tưởng Kình Phu trên máy bay trở về Hồ Nam. Và vô cùng bất ngờ khi Tưởng Kình Phu lựa chọn ngồi khoang ghế hạng phổ thông thay vì hạng nhất.

Ngay sau khi về đến quê nhà, những tưởng Tưởng Kình Phu sẽ “ở ẩn” một thời gian, thế nhưng anh bị bắt gặp tụ tập với bạn bè. Mặc dù đã ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn không giấu nổi sắc mặt mệt mỏi và mái tóc đã lâu chưa được chỉnh sửa.

Trước đó theo báo cáo từ phía cảnh sát, Tưởng Kình Phu đánh bạn gái vào ngày 12/11 tại căn hộ riêng ở Toyama, Tokyo. Khuôn mặt và tay của cô gái bị chấn thương nghiêm trọng, mất 4 tuần để hồi phục.

Sự việc bắt nguồn từ khi bạn gái cũ của nam diễn viên đăng tải hình ảnh bị chấn thương trên tài khoản cá nhân kèm lời nhắn: “Tôi đang sống ở đây còn Tưởng Kình Phu ở đâu?”. Những vết thương này được cho là do Tưởng Kình Phu gây ra. Ngay sau vụ việc, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất