Giải Trí

Han Sara nhập viện điều trị ngay giữa đêm

Nhã Nam
Chia sẻ

Tối ngày 5/12, Han Sara nhập viện khi bị trật chân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Han Sara đã chia sẻ những bức ảnh đang ngồi xe lăn ở bệnh viện khiến nhiều người lo lắng cho cô. Hình ảnh nữ ca sĩ nhăn nhó với chiếc chân đau trở thành câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Theo như bạn của cô chia sẻ, buổi chiều thì giọng ca Đếm cừu sau khi make-up xong đã bị trật chân 3,4 lần. Thế nhưng vì vướng phải sự kiện cô vẫn phải di chuyển theo như lịch trình và “quên mất” chiếc chân đau. Sau đó tối về, Han Sara phải nhập viện để điều trị chiếc chân. Không những thế, cô còn nhờ cậy đến xe lăn để có thể di chuyển.

Trong những bức ảnh, Han Sara lộ vẽ mệt mỏi và được bác sĩ thăm khám. Cô phải thực hiện chụp phim để xem tổn thương ở chân. Trước đó ở một sự kiện, Han Sara vẫn xuất hiện với chiếc đầm trắng xinh đẹp. Cô đi lại và nói chuyện với mọi người vui vẻ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ đã gửi lời chúc sức khoẻ dành cho nữ ca sĩ. Được biết, sau khi nhập viện để kiểm tra, Han Sara đã được đưa về nhà để theo dõi thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất