Giải Trí

'Hầm hố' là thế, Tuấn Hưng cũng có những lúc trở thành ‘ông chồng nội trợ’ quốc dân

Nhã Nam
Chia sẻ

Tuấn Hưng đi chợ cho vợ khiến nhiều người thầm ghen tị với Thu Hương.

Mới đây, câu chuyện Tuấn Hưng đi chợ và trở thành “bà nội trợ” đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Những hình ảnh của một nam ca sĩ vào siêu thị mua đồ ăn đúng chuẩn một người chồng, người cha mẫu mực.

Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc bình dị như bao người đàn ông khác. Được ngày rảnh dỗi đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn.

- Mấy em bán hàng: Ơ anh là Tuấn Hưng à?

- Ừm… sao vậy?

- Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh?

- Ca sĩ thì sao nhỉ?”.

Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng nhận thu hút fan hâm mộ. Không ai có thể nghĩ rằng, một nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu về tới nhà lại bình dị như thế này.

Tuấn Hưng không những đi chợ, nam ca sĩ còn khéo léo nịnh vợ bằng những hành động nhỏ nhất và ngọt ngào nhất. Khi bà xã mang bầu mệt mỏi, nam ca sĩ không ngại mất hình tượng mà “xông pha” đi chợ ngay. Và tất nhiên, theo như nam ca sĩ chia sẻ thì người đầu bếp nấu ăn vẫn là bà xã Thu Hương của mình.

Nhiều lời khen đã dành cho Tuấn Hưng: “Người đàn ông lý tưởng”, “Người đàn ông của gia đình, anh Hưng chịu khó quá”, “Nên thế mà anh Hưng, cuộc sống gia đình được chăm lo yên ổn đó mới là chân lý”…

Mới đây trong chuyến du lịch cùng bà xã, Tuấn Hưng cũng đã khéo léo nịnh Thu Hương bằng lời chia sẻ “Em ơi sau lưng mình là vườn hoa sặc sỡ nhiều màu sắc, nhưng không thể mặn mà bằng tình cảm đôi mình”.

Hiện tại bà xã Tuấn Hưng đang mang thai lần 3, vóc dáng ngày càng nặng nề hơn nên anh rất thương vợ. Bận rộn với công việc, nam ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bù đắp lại cho vợ con. Tuấn Hưng thừa nhận, sau nhiều năm kết hôn và trải qua những biến cố trong cuộc sống anh càng yêu thương vợ mình nhiều hơn. Anh thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như cô.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất