Giải Trí

Hailey Baldwin hé lộ màn cầu hôn và những điều đặc biệt cho hôn lễ sắp tới với Justin Bieber

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nàng mẫu đã chia sẻ về hôn lễ sắp tới của cả hai.

Xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ, Hailey Baldwin đã có những chia sẻ thú vị xung quanh giữa mình và vị hôn phu Justin Bieber cũng như bật mí về đám cưới của cặp đôi.

Hailey chia sẻ rằng cô bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn của Justin. Cả hai đã có chuyến du lịch tới Bahamas và Justin đã ngỏ lời cầu hôn khi chỉ có 2 người. Và sau đó, cả hai đã đính hôn vào ngày 7/7/2018 và đầu tháng 9, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn.

Một bí mật được Hailey bật mí chính là cả hai vẫn giữ thói quen nhắn tin cho nhau mỗi ngày. Mục tiêu cuối cùng của nữ người mẫu chính là có một gia đình riêng.

Hiện tại, Hailey vẫn chưa có ý định sinh con. Nói về đám cưới sắp tới của mình, Hailey tiết lộ rằng váy cưới của mình sẽ không phải là một màu trắng muốt.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới. 2 ngôi sao này muốn đám cưới diễn ra ở 1 vùng nhiệt đới. Trước đó, họ nhiều lần hoãn cưới vì vấn đề chuẩn bị cho hôn lễ chưa được hoàn tất cũng như việc khách mời thân thiết không tham dự được tiệc mừng theo kế hoạch.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất