Giải Trí

Hailey Badwin bức xúc đáp trả những bình luận khiếm nhã của anti-fan về Justin Bieber và tình cũ

Di Di
Chia sẻ

Sau khi Justin Bieber lên tiếng bảo vệ vợ mình, đến lượt Hailey Baldwin có động thái phản hồi trước những công kích của cộng đồng mạng.

Hầu hết người hâm mộ đều biết Justin Bieber và Selena Gomez từng có thời gian hẹn hò, yêu nhau, tan rồi hợp suốt gần 8 năm. Song kết quả cuối cùng, hai người không thể đến với nhau và nam siêu sao đã chọn gắn bó cuộc đời mình bên cạnh Hailey Baldwin.

Thế nhưng đã rất lâu kể từ khi câu chuyện giữa Justin và bạn gái cũ chấm dứt, nhiều người vẫn cố tình khơi gợi và móc khoáy Hailey Badwin. Đồng thời, họ luôn nhắc tên Selena Gomez như một “nỗi ám ảnh” trong mỗi bài đăng của Justin Bieber.

Những bình luận ác ý luôn công kích Hailey lẫn Justin, khiến người trong cuộc cảm thấy khó chịu. Vừa qua, Hailey Bieber đã có phản hồi đáp trả trên Instagram của mình. Cô viết: “Mấy đứa nhóc sống ảo trên mạng cần học cách làm sao để trở về hiện thực đi. Chúng tôi có nhiều việc khác tốt hơn thay vì tốn thời gian giải thích điều gì đó nên bạn hãy dừng mấy cái suy nghĩ ảo tưởng đó lại đi. Tôi không rảnh ngồi đây để nghe mấy người ất ơ ở đâu quấy nhiễu và cứ cố kể về chồng tôi. Nếu mấy người muốn nói về chồng của ai đó, vậy thì tự kiếm chồng cho mình đi. Ngủ ngon”.

Cô cũng có lời nhắc nhở với những anti-fan luôn công kích mình: “Không có ai trong chúng ta có khả năng tính toán được cuộc sống xảy ra điều gì”.

Dù Hailey Badwin và Justin Bieber đã quyết định đi đến hôn nhân nhưng dường như nhiều người vẫn cố tình không hiểu và đào bới câu chuyện cũ giữa Justin và bạn gái cũ. Trước đó, Justin đã từng lên tiếng đáp trả thẳng thắn với một bình luận ác ý về việc này nhưng sự việc vẫn cứ tiếp diễn.

Cụ thể, khi một tài khoản cá nhân bình luận cho rằng anh không hề yêu Hailey và việc cưới cô ấy chỉ để quay lại với Selena, để Hailey ngủ với Shawn Mendes nhằm tạo sự nổi tiếng. Justin Bieber đã đáp trả khá dài: “Bạn chắc chưa trưởng thành nên mới dùng tài khoản này để đi chửi vợ tôi và thật vô lý khi tôi lại dâng hiến cả cuộc đời mình cưới ai đó để quay lại với người yêu cũ. Ai mà tin cái này chắc não chỉ đang ở mức 10 tuổi hoặc nhỏ hơn thế bởi vì những người suy nghĩ chín chắn chẳng ai nghĩ hay nói theo kiểu này cả. Bạn nên thấy xấu hổ với chính mình, thật sự đấy. Tôi đã rất yêu Selena và cô ấy mãi giữ một vị trí trong tim tôi nhưng bây giờ tôi đang có một tình yêu toàn vẹn với vợ tôi và cô ấy là điều tuyệt vời nhất mà tôi có được trong kiếp này.

Tôi đã thấy rất nhiều người bình luận kiểu thế này và tôi sẽ không bao giờ phản hồi những điều này nữa vì tôi không muốn dành tâm sức của mình làm mấy chuyện này nhưng đây là lời đáp trả cho tất cả những kẻ đầu óc bệnh hoạn chưa trưởng thành đã gửi cho Hailey những tin nhắn gây tổn thương như “Anh ta sẽ trở lại với Selena thôi”, hay “Selena mới là điều tốt hơn cho anh ta”. Bạn chẳng biết gì về cuộc sống của tôi và cái gì tốt cho tôi cả. Hailey là cô dâu của tôi ở đời này, nếu bạn không thích hay không ủng hộ có nghĩa là bạn không ủng hộ tôi và nếu bạn không ủng hộ tôi thì bạn không phải fan của tôi cũng chẳng phải người tốt. Vì nếu bạn được bố mẹ nuôi dạy đàng hoàng thì hẳn họ có nói rằng nếu bạn không nói được điều gì tốt đẹp thì đừng nói gì cả“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất