Giải Trí

Hải Băng xác nhận mang thai lần 2 với Thành Đạt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cách xưng hô là "bầu" và hình ảnh vòng 2 to bất thường của Hải Băng có thể khẳng định cô đang mang thai lần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hải Băng khiến người xem không khỏi bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái với cách xưng hô là… “bầu”. Điều này làm người hâm mộ tin chắc cô nàng đang mang thai lần 2 với diễn viên Thành Đạt.

Cách xưng hô là “bầu” càng khẳng định Hải Băng đang mang thai lần 2.

Cô con gái đầu lòng của hai vợ chồng hiện chưa đầy 1 tuổi thì Hải Băng đã có thêm nhóc thứ hai. Tin vui đầu năm này thu hút khá nhiều sự chú ý của bạn bè, người thân. Không ít người hâm mộ đã tranh thủ gửi lời chúc mừng thông qua phần bình luận. Trong khi đó, nhiều bạn bè của cặp đôi tỏ ra bất ngờ và ngạc nhiên: “Bầu nữa rồi hả”, ”Sợ bạn luôn”, ”Gái yêu, trai hay gái vậy?”…

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hải Băng và Thành Đạt.

Hải Băng xác nhận đang mang thai khi nhận được nghi vấn của ca sĩ Phương Trinh Jolie.

Hải Băng vui vẻ xác nhận mình đã mang thai lần hai và theo thông tin được biết đó là một bé trai.

Từ khi yêu nhau, Hải Băng - Thành Đạt trải qua không ít sóng gió lẫn tai tiếng. Thế nhưng, cuối cùng họ cũng về chung nhà. Hai người có với nhau bé gái kháu khỉnh.

Trước đó, hồi tháng 8/2016, Hải Băng xác nhận đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - nam diễn viên Thành Đạt. Khi đến với anh, cô vấp phải không ít chỉ trích vì nghi vấn cướp chồng. Ngay sau đó, vợ cũ Diệp Bảo Ngọc phải lên tiếng đính chính rằng Hải Băng đến với chồng khi hai người đã ly hôn được một năm.

Sau khi đính hôn, Hải Băng lui về để thực hiện vai trò người phụ nữ của gia đình. Bên cạnh việc đi hát, nữ ca sĩ còn tranh thủ kinh doanh bán hàng qua mạng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hình ảnh vòng hai to bất thường của Hải Băng đã xác nhận tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất