Giải Trí

Chỉ những bức ảnh hậu trường của Hạ Vi thôi, fan đã rần rần: 'Mỹ nhân vạn người mê' thực sự quay lại rồi

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Hạ Vi đang khiến nhiều người mê mẩn.

Từng là một gương mặt nhận được nhiều chú ý với các tác phẩm: Tấm Cám chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30… Hạ Vi bất ngờ “biến mất” khỏi làng giải trí khi sự nghiệp đang lên. Thời điểm đó, nhiều đồn đoán xung quanh rằng cô có bầu hay đang gặp phải vấn đề về tâm lí.

Những nhận xét khá tiêu cực về nhan sắc sau biến cố tình cảm khiến nhiều người dè chừng hơn với Hạ Vi. Thời điểm đó Hạ Vi xuất hiện ở các sự kiện với gương mặt mệt mỏi. Sau đó, Hạ Vi chuyển về Hải Phòng sống.

Quyết định quay trở lại showbiz Việt sau 2 năm vắng bóng, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái rạng rỡ. Hạ Vi quyết tâm thay đổi bản thân, tăng cân cũng như chụp nhiều bộ ảnh hơn. Mới đây những hình ảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh đã được hé lộ khiến nhiều người trầm trồ.

Chỉ là một số ít bức ảnh thôi, thế nhưng có thể thấy rằng nhan sắc Hạ Vi vẫn thực sự rạng rỡ. Cô nàng còn không quên “thả thính” khán giả bằng câu nói “Nơi anh nắng rồi à? Nơi em thì vẫn mưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chưa”.

Khán giả đang thực sự trầm trồ với nhan sắc hiện tại của Hạ Vi. Không ít người còn chia sẻ rằng, dích thị “mỹ nhân vạn người mê’ đã quay lại rồi.

Trước đó Hạ Vi cũng nhiều lần dính vào tin đồn dao kéo, ỹ nhân 27 tuổi cho biết: “Tôi rất thích câu nói: ‘Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên’. Tôi nghĩ cái đẹp sẽ giúp người phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội. Tuy nhiên tôi xin được giữ câu chuyện ‘nhạy cảm’ này cho riêng mình”. 

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất