Giải Trí

Hạ Vi tự tay nấu ăn dịp 30/4, tiết lộ điều khó khăn nhất khi vào bếp

Mai Anh
Chia sẻ

Hạ Vi đã có những tiết lộ đặc biệt dịp lễ 30/4.

Hạ Vi là một trong những diễn viên luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng cũng như khán giả yêu thích điện ảnh. Nữ diễn viên quê ở Hải Phòng thế nhưng quyết định “Nam tiến” để lập nghiệp. Những năm hoạt động nghệ thuật xa nhà, nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể đều không được ở bên cạnh người thân. Cho nên dịp lễ 30/4 này, Hạ Vi quyết định sắp xếp công việc cá nhân để về thăm nhà.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ rằng “Bữa cơm gia đình là bữa cơm ngon nhất”. Nữ diễn viên đã cùng mẹ vào bếp nấu một bữa ăn đầm ấm cùng gia đình. Với người đẹp, gia đình luôn là nơi hạnh phúc nhất.

Bữa cơm đầm ấm mà Hạ Vi quyết định nấu chính là những món ăn truyền thống, đậm vị Bắc. Người đẹp chia sẻ rằng, đây là những món cô yêu thích và sẽ ít dịp được nấu ăn nếu như ở TP.HCM.

Chia sẻ về bí quyết vào bếp, Hạ Vi nói rằng tuỳ vào từng món ăn mà cô đều có bí quyết chế biến riêng. Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1993 vẫn luôn ưu tiên đi chợ vào sáng sớm để lựa chọn những thực phẩm tươi sống hàng ngày thay vì mua về để sẵn trong tủ lạnh.

Hạ Vi cũng gặp không ít khó khăn khi vào bếp. Với những món ăn có nhiều thành phần nguyên liệu và đòi hỏi quá trình chế biến công phu trong 1 thời gian dài sẽ thực sự “làm khó” nàng Tấm. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy vui vẻ vì công sức bỏ ra được đền đáp bằng 1 bữa ăn ngon.

Từ dịp đầu năm, Hạ Vi đã quyết định về Bắc để có thể ở bên cạnh gia đình. Cô cũng có suy nghĩ rằng, sẽ bắt đầu lại sự nghiệp ở Hà Nội cũng như có nhiều dự định kế tiếp để quay trở lại trong showbiz Việt. Cô cũng có những thay đổi trong sự nghiệp của mình và cũng sẽ comeback trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin mới nhất