Giải Trí

Hà Tăng đẹp mặn mà trong những shoot hình mới, xứng danh 'ngọc nữ làng điện ảnh' Việt Nam

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà đang khiến nhiều người phải trầm trồ không thôi.

Kết hôn và quyết định rời xa làng giải trí, Tăng Thanh Hà ít khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô tập trung hơn cho công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Mặc dù ít xuất hiện hơn trước, thế nhưng mỗi lần “phá lệ”, Hà Tăng đều khiến khán giả trầm trồ không thôi về nhan sắc không tuổi của mình.

Mới đây, loạt ảnh Tăng Thanh Hà xuất hiện ở 1 sự kiện được đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Không diện váy quá rạng rỡ hay nổi bật, không make-up quá cầu kỳ, thế nhưng nhan sắc của Hà Tăng vẫn thực sự thú hút mọi ánh nhìn. Diện 1 chiếc váy trắng trang nhã, nhẹ nhàng, Hà Tăng khiến nhiều người trầm trồ.

Cô dường như chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình. Sau khi tăng thêm 5kg, cô nhận được nhiều lời khen hơn vì trông có da có thịt và ngày càng mặn mà. Đã ở ngưỡng 35 tuổi, thế nhưng nhan sắc không tuổi của Hà Tăng khiến nhiều người thực sự ghen tị. Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân hiếm hoi trong làng giải trí luôn giữ được sức nóng của bản thân mình.

Hà Tăng từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất