Giải Trí

H’Hen Niê cứ nền nã, dịu dàng như thế này cũng khiến nhiều người đổ ‘đứ đừ’ rồi

Nhã Nam
Chia sẻ

H’Hen Niê tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân, mới đây H’Hen Niê đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong 1 buổi trao thưởng cho các bạn nhỏ. Hình ảnh mới nhất của “nàng Hậu” nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thời gian gần đây, H’Hen Niê quyết định làm mới mình với một phong cách khác. Thay vì hình ảnh mái tóc tém - “đặc trưng” của người đẹp Ê-đê, cô nàng lại quyết định làm mới với mái tóc dài ấn tượng.

Chắc chắn nhiều người còn lạ lẫm khi thấy một H’Hen Niê dịu dàng, nền nã. Thế nhưng phải công nhận rằng, ở trong style mới nhất này, H’Hen Niê cũng thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ.

Xuất hiện với mái tóc dài màu đen, buông xõa, người đẹp thu hút mọi ống kính. Cô nàng trang điểm vô cùng nhẹ nhàng - một trong những điểm cần lưu ý khi tham gia một buổi lễ dành cho các bạn nhỏ.

Diện 1 thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, H’Hen Niê gây thiện cảm với người đối diện bởi phong thái tự tin cùng nụ cười duyên của mình. Nhiều lời khen đã dành tới style mới của Hoa hậu.

Được biết, câu chuyện về một người con gái Ê-đê dám vượt qua phong tục để vươn lên, trở thành một cô gái giàu nghị lực như thế này đã truyền cảm hứng tới rất nhiều bạn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất