Giải Trí

H'Hen Niê hẹn hò 50 'chị em' Miss Universe 2018, hứa diện váy 'xoàng' đi Final Walk 'đỡ tốn tiền'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trà lời câu hỏi của fan, H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ đã hẹn hò các thí sinh Miss Universe 2018.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến người hâm mộ bất ngờ và hào hứng khi chia sẻ hàng loạt dự định mới. Người đẹp Ê Đê sẽ có cuộc hội ngộ với 50 thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2018.

Tâm sự khi được hỏi về khoảnh khắc chia tay nhiệm trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê cho biết cô nàng và ê-kíp chưa có tính toán cho màn xuất hiện “chiếm spotlight” như dự đoán của các fan. Người đẹp Ê Đê cho rằng bản thân mình đã có 2 năm đương nhiệm rực rỡ váy áo, gây ấn tượng mạnh với nhiều hình tượng khác nhau.

Thế nên, thời khắc sải bước Final Walk kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê không chú trọng quá nhiều vào trang phục và quyết định nhường sân khấu cho tân hoa hậu tỏa sáng.

Top 5 Miss Universe 2018 thể hiện sự ngưỡng mộ với á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019. H'Hen Niê bày tỏ cảm xúc vui mừng khi nhận thấy người đẹp gốc Thanh Hóa quyết tâm chiến thắng. Cô nàng tự nhận bản thân mình quá nhát và thiếu mục tiêu cụ thể khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo như nhận định của H'Hen Niê, Hoàng Thùy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Người đẹp tin rằng với tư duy tích cực, Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tỏa sáng và có được thành tích ấn tượng khi đến với Miss Universe 2019.

H'Hen Niê thử sức mình với vai trò Host của Miss Universe Vietnam 2019. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cống hiến hết sức mình trong các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất