Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê diện áo dài quyền lực đến Thái Lan, catwalk 'xuất thần' trên nền nhạc Em đi trên cỏ non

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trở lại Thái Lan trong một sự kiện giao lưu quốc tế, H'Hen Niê diện áo dài truyền thống, tự tin sải bước trên nền nhạc "Em đi trên cỏ non" khiến fan thích thú.

Mới đây, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi góp mặt trong một sự kiện giao lưu tại Thái Lan.

Cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra ở xứ sở chùa vàng, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả tại đây. Đáp trả lại tình cảm đó, lần xuất hiện này, người đẹp đã chăm chút về hình ảnh để thể hiện tình yêu của mình dành cho người dân tại Thái Lan.

Nếu đại diện Việt Nam - H'Hen Niê từng để tóc tém, diện áo dài được lấy cảm hứng từ chất liệu truyền thống của dân tộc Ê Đê trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2018 thì lần trở lại này, người đẹp xuất hiện với mái tóc dài thướt tha, kết hợp trang phục truyền thống màu sắc rực rỡ, quyền lực.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khéo léo lựa chọn mẫu trang phục với thông điệp ý nghĩa. Họa tiết trên thiết kế là sự giao thoa của 2 nền văn hóa Việt Nam và Thái Lan.

H'Hen Niê từng gây sốt trên báo Vogue Thái với áo dài cách tân sử dụng chất liệu truyền thống của dân tộc Ê Đê.

Trước thềm diễn ra sự kiện, H'Hen Niê liên tục thực hiện những cú pose dáng uyển chuyển, đẹp mắt. Thậm chí, người đẹp còn hào hứng thể hiện những bước catwalk điêu luyện trong nền nhạc Em trên đi trên cỏ non khiến fan thích thú.

H'Hen Niê thần thái pose dáng và sải bước đầy tự tin.

Hiện tại, hoa hậu H’Hen Niê dành nhiều thời gian để đồng hành cùng cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, giữ vai trò Host trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của H'Hen Niê ở vai trò mới cũng như những thử thách mà Top 5 Miss Universe 2018 sẽ đặt ra cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất