Giải Trí

H’Hen Niê 'trở lại' với tóc tém, khoe mặt mộc đẹp dịu dàng cùng ‘mẹ chồng’ Lệ Hằng

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê đang khiến nhiều người rần rần vì cuối cùng, nàng Hậu cũng đã quay lại với mái tóc tém quen thuộc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất được chụp cùng Á hậu Lệ Hằng. Ngay lập tức, bộ ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Diện những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, H’Hen Niê và Lệ Hằng không khỏi khiến nhiều người phải trầm trồ. Tone màu nhẹ nhàng, thiết kế mang tính “xưa cũ” thế nhưng đã được 2 người đẹp đã lột tả hết sức thần thái.

Hai người đẹp đều lựa chọn phong cách make-up nhẹ nhàng, “trang điểm như không trang điểm”, thế nhưng những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt lại làm tôn lên nét đẹp đầy quyến rũ của cả hai.

Điều mà nhiều người thích thú nhất chính là H’Hen Niê đã trở về với mái tóc tém quen thuộc. Nhiều người đã hào hứng chia sẻ rằng, H’Hen Niê thực sự phù hợp với mái tóc tém. Nếu như đặt lên bàn cân so sánh H’Hen Niê và Lệ Hằng, xem ai thực sự nổi bật hơn thì chắc chắn cả hai đều một chín một mười

H'Hen Niê và Lệ Hằng là hai người đẹp vô cùng thân thiết. Cả hai vẫn thường được ví von là “mẹ chồng, nàng dâu”. Mới đây cả hai đã có dịp đồng hành cùng nhau trong sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, hôm 24/8 ở Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất