Giải Trí

H'Hen Niê dậy lúc 5h sáng để chuẩn bị đồ ăn cho mọi người vào ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh cả đại gia đình H'Hen Niê quây quần vào ngày mùng 1 Tết khiến nhiều người háo hức.

Ngày 28 Tết, H'Hen Niê đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn về quê để kịp đón Tết cùng gia đình. Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc người đẹp cùng gia đình chuẩn bị đón Tết. Có vẻ, gia đình H'Hen Niê đón Tết 2020 đầm ấm, sum vầy hơn so với những năm trước.

Gia đình Hoa hậu đã tậu ngay 1 chậu mai lớn để có không khí xuân. Cô cùng mọi người đã gói bánh chưng, bánh tét để chuẩn bị ngày Tết cũng như trang hoàng nhà cửa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã chia sẻ những khoảnh khắc tự tay chuẩn bị bữa ăn sáng mùng 1 dành cho mọi người. Ngay lập tức những hình ảnh đó nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

“Sáng 5h thức dậy chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, thấy vui và sướng quá nè, xong rồi cả gia đình dùng bữa đầu năm rồi cùng hái lộc ai ai cũng háo hức, vui lắm luôn! Mọi người nhớ tận hưởng Tết hết nấc nhé” Hoa hậu chia sẻ.

Vẫn nụ cười toả nắng, phong cách giản dị, H'Hen Niê vẫn là người con của gia đình. Gia đình Hoa hậu có rất đông người thế nhưng người đẹp vẫn không ngần ngại dậy từ lúc 5h sáng để chuẩn bị bữa cơm cho mọi người. Những khoảnh khắc gia đình tụ tập bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm ngày đầu năm thực sự vô cùng đầm ấm. H'Hen Niê diện bộ áo dài màu đỏ mang không khí xuân cho mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất