Người mẫu - Hoa hậu

Make-up sương sương đi dự tiệc, H’Hen Niê nhận được lời khen vô cùng mê hoặc

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê với style mị hoặc đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá xinh.

Được mệnh danh là nàng hậu chịu khó biến hóa hình tượng nhất, mỗi lần H’Hen Niê xuất hiện với style mới đều khiến mọi người phải “á khẩu” vì quá đẹp, quá phù hợp.

Mới đây, H’Hen Niê đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Vẫn là style tóc dài nhưng lại buông xõa sương sương, “nàng Hậu” tóc tém ngày nào thực sự khiến ai nấy đều xuýt xoa rằng “quá mị hoặc” với hình ảnh mới.

Theo đó thay vì kiểu tóc giả mang màu sắc trẻ trung, H’Hen Niê vẫn trung thành với màu tóc đen truyền thống. Mái tóc giả dài với kiểu để ngôi rẽ giữa giúp H’Hen Niê trông đứng đắn và già dặn hơn, thế nhưng lại giúp H'Hen Niê có một vẻ đẹp trưởng thành.

Phong cách make-up sương sương với phần nhấn là mắt khiến người đối diện chỉ cần nhìn vào thôi là cũng đủ thu hút rồi. Nếu ví H’Hen Niê là hoa hậu của các hoa hậu thì cũng không phải là nói quá.

Thời gian vừa qua, khán giả cũng đã quá quen với việc H’Hen Niê đội tóc giả. Cô dần thay đổi bản thân với nhiều màu sắc khác nhau thay vì mái tóc tém quen thuộc như ngày trước.

Không ít khán giả đã phản ứng lại, rằng cô nên hạn chế sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại sự kiện. H’Hen Niê cũng đã chia sẻ, cô tự biết tóc tém là nét đặc sắc riêng của bản thân, song không muốn “tham lam” với nó. Chân dài sinh năm 1992 cho biết đây là thời điểm để cô thử sức với những hình ảnh khác nhau, thay vì duy trì sự rập khuôn, một màu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất