Giải Trí

H’Hen Niê chia sẻ về bạn trai: ‘Tôi nghĩ bạn đó khổ tâm vì tôi lắm’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của H’Hen Niê về bạn trai đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, những gì liên quan đến nàng hậu tóc tém này đều được cư dân mạng quan tâm. Cách đây không lâu, H’Hen Niê đã chia sẻ về việc cô đã có bạn trai, ngoài lời thú nhận này thì H’Hen Niê không chia sẻ gì thêm vì không muốn ảnh hưởng tới bạn trai cũng như gia đình người ấy.

Mới đây khi tham gia một chương trình, H’Hen Niê đã có những chia sẻ vô cùng thú ví cùng với Hari Won về cuộc sống của mình sau khi đăng quang hoa hậu, cuộc sống hiện tại, mục tiêu cho tương lai cũng như chuyện tình cảm.

H'Hen Niê có bạn trai và lần đầu tiên cô chia sẻ nhiều về người đàn ông của mình.

Người đẹp chia sẻ, cuộc sống của mình thay đổi chóng mặt sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017. H’Hen Niê còn chia sẻ về việc tham gia đấu trường sắc đẹp Quốc tế, rằng “Đây quả thật là một giấc mơ, ngoài sức tưởng tượng của tôi. Khi đi thi, tôi không biết tiếng Anh nên nói xàm, nói lung tung hết. Nhưng may mắn là bạn cùng phòng của tôi cũng có tiếng Anh khá tệ giống tôi, mỗi lần giao tiếp, phải dùng cả hình thể nên tôi đỡ mặc cảm”.

Tham gia cuộc thi này, cô cũng có rất nhiều áp lực. Thời điểm đi thi, H’Hen Niê thấy các thí sinh khác rất đẹp. Cô cảm giác bị áp lực, stress căng thẳng, không tập trung làm việc được. Thậm chí, người đẹp còn còn có suy nghĩ muốn từ bỏ vì phải tập luyện, học hỏi rất nhiều.

Người đẹp chia sẻ thêm về cuộc sống của mình sau khi đăng quang hoa hậu.

Chân dài người Ê-đê còn chia sẻ, ngày trước cô từng được 1 người đàn ông để ý. Thế nhưng người này lại khuyên H’Hen Niê bôi kem cho trắng hơn “Tôi giận và bỏ luôn vì tại sao thích tôi rồi mà lại nói với tôi như thế. Khi đăng kí thi, tôi cũng nghĩ chắc hoa hậu Việt Nam thì sẽ chọn những cô gái da trắng, tóc dài. Tôi thấy da mình ngăm sẵn rồi nên liều mình cắt luôn tóc chỉ trước hai ngày thi, để được ăn cả ngã về không”.

Thời điểm đi thi Miss Universe 2018, chân dài Ê-đê cũng nhận được nhiều lời khuyên về tiêm mũi, tiêm cằm thì mới có thể “đấu” lại được với những người khác, thế nhưng cô đã từ chối. Với châm ngôn mang những gì chân thật nhất tới cuộc thi, H’Hen Niê đã chứng minh cho nhiều người rằng mình đúng khi cô lọt vào Top 5 chung cuộc.

Người đẹp không ngần ngại thừa nhận, bạn trai hiện tại của mình chính là mối tình đầu.

Cũng trong chương trình truyền hình này, H’Hen Niê cũng đã thừa nhận cô đã có bạn trai: “26 tuổi tôi mới bắt đầu yêu và đó là người yêu hiện tại của tôi. Người yêu hiện tại của tôi bình thường lắm. Tôi không muốn chia sẻ nhiều về người yêu mình vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của anh ấy”.

Đồng thời, chân dài thừa nhận cô cũng thường nũng nịu với người mình yêu thương: “Lúc chưa có người yêu, tôi chỉ nghĩ đó chỉ là người thương tôi, tôn trọng và quý gia đình tôi. Anh ấy cũng đáp ứng đủ tiêu chí này”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất