Giải Trí

Goo Hye Sun 'cưa sừng làm nghé', fan bồi hồi nhớ lại ký ức đầy huy hoàng 10 năm trước của Vườn sao băng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có ai còn nhờ huyền thoại Vườn sao băng năm nào không nhỉ?

Vừa mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải bộ ảnh “cưng sừng làm nghé” đầy đáng yêu lên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Đó chính là bộ trang phục năm nào mà cô gái Goo Hye Sun lúc 24 tuổi sử dụng để quay bộ phim huyền thoại Vườn sao băng. Fan bồi hồi nhớ lại 10 năm trước, khi mà hội trai đẹp F4 và cô nàng Geum Jan Di làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với siêu phẩm phim truyền hình nức tiếng.

Geum Jan Di năm nào vẫn còn rạng ngời lắm nhé!

Năm ấy, Vườn sao băng nổi lên như một hiện tượng. Bộ phim kể về câu chuyện của cô nàng Geum Jan Di vô tình trở thành nữ sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa. Ở ngôi trường ấy, Jan Di đã vô tình gặp phải nhóm F4 - hội công tử giàu có và quyền lực nhất ngôi trường trung học. Jan Di đã chọc giận hội F4 và chính vì thế, cô nàng trở thành tiêu điểm của bạo lực học đường dưới sự “bảo kê” của hội F4 quyền lực. Sau tất cả, Jan Di vẫn mạnh mẽ vượt qua và cuối cùng lại nên duyên với chính thủ lĩnh của F4 - công tử Jun Pyo, người thừa kế của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc lúc ấy, Shinhwa. Câu chuyện năm ấy trở thành niềm yêu thích của bao thiếu nữ, ai cũng ước ao cuộc đời mình sẽ giống hệt như Jan Di. Vườn sao băng trở thành một hiện tượng phim truyền hình, đưa tên tuổi của Goo Hye Sun từ một diễn viênn vốn không mấy tiếng tăm trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thời điểm ấy.

Huyền thoại một thời: Vườn sao băng.

Bấy giờ, cô nàng Geum Jan Di năm nào đã là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của một chàng trai chẳng hề thuộc F4: Nam diễn viên, người mẫu Ahn Jae Hyun. Cặp đôi được coi là cặp tiên đồng - ngọc nữ của giới giải trí Hàn Quốc. Tình cảm của cả hai vẫn còn vô cùng mặn nồng. Anh chồng đi đâu cũng chỉ nhớ đến cô vợ ở nhà của mình, cô vợ thì cũng… không khá hơn là mấy! Trong một chương tình thực tế của riêng hai vợ chồng, người hâm mộ đã không ngừng ghen tị khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tình cảm với nhau vô cùng. Thật mừng cho một nữ diễn viên nổi tiếng một thời đã tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Mong Goo Hye Sun sẽ mãi hạnh phúc với mái ấm mình, lâu mau lại quay lại mới người hâm mộ bằng chút hình ảnh thế này cũng đủ hạnh phúc lắm rồi!

Mãi hạnh phúc thế này nhé, Goo Hye Sun!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất