Giải Trí

Goo Hara từng hứa sẽ sống thật chăm chỉ thay phần Sulli, vậy mà…

Nhã Nam
Chia sẻ

Cư dân mạng đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin Goo Hara - thành viên của nhóm nhạc Kara đã qua đời tại nhà riêng.

Chiều nay (24/11), thông tin Goo Hara - thành viên của nhóm Kara đã tự tử tại nhà riêng đang trở thành tin tức hot nhất. Phía sở cảnh sát Kangnam đã lên tiếng xác nhận, tìm thấy xác Goo Hara vào lúc 18h chiều tức 16h theo giờ Việt Nam.

Tin tức chấn động đang khiến nhiều người bàng hoàng, trong vòng 2 tháng liên tiếp, 2 nữ thần tượng K-pop và còn là hai người chị em thân thiết của nhau đã lựa chọn hình thức cực đoan nhất - tự tử để chấm dứt mạng sống của mình. Cư dân mạng đang thực sự xót thương cho cô gái tài năng nhưng đoản mệnh.

Hồi tháng 5 vừa qua, Goo Hara cũng đã tự tử nhưng bất thành. Cô từng để lại lời chia sẻ tại nhà riêng rằng “Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh”.

Thời điểm scandal của Goo Hara và bạn trai cũ là nhà tạo mẫu tóc nổ ra khiến không ít mũi nhọn công kích được đẩy về phía cô. Tháng trước, sự ra đi của Sulli - người em thân thiết của Goo Hara cũng đã để lại cho cô 1 cú sốc tinh thần rất lớn. Nữ idol đã vừa livestream vừa khóc và xin lỗi Sulli.

“Chị đang ở Nhật Bản nên không đến được. Xin lỗi em vì chỉ có thể chào em bằng cách này. Ở nơi đó em hãy làm mọi điều mình muốn nhé. Chị sẽ sống thật chăm chỉ thay cả phần của em. Sulli à chào em!” - Goo Hara nghẹn ngào. Cựu thành viên nhóm Kara cũng thông tin đến người hâm mộ rằng cô vẫn ổn và sẽ cố gắng sống tốt sau sự ra đi của người em thân thiết. Thế nhưng chỉ 1 tháng sau, cô lại lựa chọn hình thức cực đoan - tự tử.

Trước đó khi tin tức Sulli tự tử tại nhà riêng nổ ra, Goo Hara cũng đã đăng tải những bức ảnh chụp chung cùng Sulli và chia sẻ dòng trạng thái “Chị không thể tin được, nước mắt chị không ngừng rơi. Em đẹp trong vô số bức ảnh Jinri, Jinri à”.

Cả Goo Hara và Sulli đều gắn bó với nhau vô cùng thân thiết. Trong khi Goo Hara được đặt biệt danh là “Búp bê sống” thì Sulli có biệt danh là “Nàng tiên trái đào”. Cả hai trước đó cũng nhận khá nhiều chỉ trích vì nhiều người cho rằng ngông cuồng và nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất