Giải Trí

Goo Hara tự tử: Tất cả chỉ là tin đồn hay sự thật đang bị che đậy?

Minh Minh
Chia sẻ

Phía công ty quản lý đã lên tiếng về vụ việc trên.

Làng giải trí châu Á tối ngày 5/9 được một phen chấn động trước thông tin, cựu thành viên Kara - Goo Hara dùng thuốc ngủ quá liều với mục đích tự sát. Tin tức nhanh chóng lan nhanh khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cụm từ Goo Hara nhanh chóng trở thành hot trend tìm kiếm trên các diễn đàn, các trang tìm kiếm tại Hàn Quốc. Không chỉ ở xứ sở kim chi, làng giải trí châu Á cũng được một phen lo lắng trước tin dữ.

Làng giải trí châu Á một phen chấn động trước thông tin Goo Hara tự tử.

Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, Goo Hara đang gặp vấn đề rắc rối gì khiến cô nghĩ quẩn để đi đến quyết định dại dột như vậy?

Thế nhưng, ngay sau đó, công ty chủ quản của nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng. Phía Content Y thông báo rằng “Tất cả chỉ là tin đồn sai sự thật. Goo Hara không hề uống thuốc ngủ quá liều để tự tử. Trước đó, Hara điều trị chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu. Sau khi được chuẩn đoán bệnh tình, Goo Hara đã tới bệnh viện để kiểm tra”.

Phía công ty quản lý của nữ ca sĩ nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên.

Phía công ty này cũng tiết lộ thêm rằng, do phụ thuộc vào tiến độ kiểm tra nên việc này có thể kéo dài thêm.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn đang vô cùng lo lắng dù được phía Content Y đã đưa ra thông tin như vậy. Người hâm mộ nói rằng, chỉ là kiểm tra sức khỏe về chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu thôi, có cần phải kéo dài sang ngày hôm sau hay không? Nhiều người còn lên tiếng, Goo Hara đã có một thời gian khó khăn vì áp lực công việc, cho nên đây chính là nguyên nhân chính khiến cô nàng tự tử nhưng bất thành.

Một số khác la ó lên rằng, phía Content Y đang che đậy sự thật về thần tượng của họ và họ có quyền biết được Goo Hara hiện giờ như thế nào.

Thế nhưng, người hâm mộ nói rằng Goo Hara đã có một thời gian khó khăn vì áp lực công việc, cho nên khiến cô nàng tự tử nhưng bất thành.

Những năm gần đây, công chúng đã chứng kiến rất nhiều vụ tử tự gây chấn động ở làng giải trí Hàn Quốc. Nền công nghiệp giải trí của nước này cũng chính là nơi có số lượng nghệ sĩ trầm cảm và tự tử nhiều nhất. Chính vì áp lực công việc, áp lực của ánh hào quang cũng như áp lực từ các fan hâm mộ khiến họ bị căng thẳng và dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Chính vì lẽ đó, việc người hâm mộ lo lắng rằng, Goo Hara tự tử không phải là tin đồn mà là sự thật. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã tự tử bất thành và được người khác phát hiện kịp thời. Dù thế nào, người hâm mộ vẫn mong chờ Goo Hara khỏe mạnh và quay lại với nhiều dự án khác.

Các thành viên nhóm Kara.

Goo Hara sinh năm 1991 tại Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nữ Kara. Năm 2016, Kara tan rã và Hara chính thức hoạt động solo. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát sau này của cô không còn gây chú ý như trước.

Ngoài vai trò ca sĩ, Goo Hara còn được biết đến như một diễn viên. Cô góp mặt trong Thợ săn thành phố, It’s Okay, That’s Love.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất