Giải Trí

Giữa tin đồn chia tay Yoon Kye Sang, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee lên tiếng

Di Di
Chia sẻ

Có lẽ sau những cuộc đổ vỡ hôn nhân xảy ra liên tục trong giới giải trí Hàn Quốc thời gian qua, công chúng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết trước từng động thái của nghệ sĩ trên trang cá nhân.

Công ty quản lý của Honey Lee đã làm rõ những tin đồn cho rằng cô đã chia tay với diễn viên Yoon Kye Sang.

Vào ngày 10 tháng 9, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đã đăng một bức ảnh của mình với chú chó từ 5 năm trước lên Instagram, cùng với dòng hashtag: “Thay đổi mọi thứ”. Bên cạnh đó, Honey Lee viết kèm chú thích: “Cả hai khác nhau từ hồi đó. Tất nhiên, đó là điều tự nhiên để thay đổi. Nhưng khi tôi nhìn lại, tôi nhớ những ngày đó khủng khiếp. Những ngày đó sẽ không bao giờ trở lại. Đó là cảm giác của tôi ngày hôm nay”.

Cũng chính vì những dòng chú thích trên, nhiều người bắt đầu suy đoán rằng Honey Lee đã chia tay bạn trai lâu năm Yoon Kye Sang. Tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 9, công ty chủ quan của Honey Lee - Saram Entertainment đã trả lời với Star News rằng đó chỉ là một sự hiểu lầm.

Công ty quản lý của cô cho biết thêm, Honey Lee đã nhìn thấy một bức ảnh cũ chụp cùng con chó của cô nên cô đã viết bài đăng đó để hoài niệm về thú cưng của mình. Việc này không liên quan gì đến việc chia tay Yoon Kye Sang như một số người đã suy đoán. Hiện tại, Honey Lee và Yoon Kye Sang vẫn đang có mối quan hệ hạnh phúc.

Honey Lee hiện đang trong quá trình trao đổi cho việc tham gia một bộ phim truyền hình Hàn Quốc - Pháp mới còn Yoon Kye Sang đã xác nhận rằng anh sẽ tham gia một bộ phim truyền hình JTBC sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất