Giải Trí

Giữa cơn bạo bệnh của chính mình, nghệ sĩ Lê Bình vẫn kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương

Mai An
Chia sẻ

Mặc dù bị ung thư phổi đã 4 tháng nay, thế nhưng nam nghệ sĩ gạo cội vẫn vô cùng lạc quan.

Thời gian vừa qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối đang khiến cả showbiz cực kỳ bất ngờ thì trong hôm nay, một thông tin khác khiến nhiều người đau xót rằng diễn viên gạo cội Lê Bình cũng đang đối đầu với căn bệnh ung thư phổi quái ác này.

Thông tin diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin được biết, chú Lê Bình hiện cũng đang điều trị ung thư phổi ngay bệnh viện diễn viên Mai Phương đang nằm. Dù đã trải qua 4 lần hóa trị nhưng nam diễn viên vẫn giấu bệnh vì lo sợ đoàn làm phim cắt hợp đồng và cũng sẽ không có tiền để chữa bệnh.

Mặc dù đã bị bệnh 4 tháng nay nhưng nam diễn viên gạo cội vẫn giấu bệnh và đi đóng phim.

Thông tin trên khiến nhiều người quá xót xa. Lê Bình là một diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt. Chắc chắn, những vai diễn hiền lành chất phác của chú khiến nhiều người ghi nhớ mãi.

Chú vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan nhất có thể.

Mặc dù nam nghệ sĩ đã mắc bệnh được 4 tháng thế nhưng chú không hề muốn chia sẻ với một ai chỉ vì lý do… bản thân vẫn còn lo được. Trên trang cá nhân, chú vẫn thường chia sẻ những dòng trạng thái lạc quan để chống chọi với căn bệnh ung thư phổi này.

Nam diễn viên được rất nhiều người biết đến với các vai diễn cực kỳ chất phác.

Bản thân mình cũng là người đang mắc bệnh nặng, ấy vậy mà nam diễn viên vẫn chia sẻ lại dòng trạng thái của một người bạn kêu gọi đóng góp ủng hộ cho diễn viên Mai Phương. Có lẽ, phải cực kỳ lạc quan cũng như có tấm lòng bao dung chia sẻ lắm thì chú Lê Bình mới dám làm những việc như thế này. Khi một người hâm mộ nói rằng “sao giờ ung thư nhiều quá chú ạ”, nam diễn viên gạo cội đã trả lời “mình phải tự lo cho mình thôi”.

Lê Bình chia sẻ lời kêu gọi ủng hộ Mai Phương bị ung thư phổi trong khi mình cũng đang mắc bệnh hiểm nghèo như vậy.

Không những chia sẻ kêu gọi mọi người ủng hộ đồng nghiệp đang mắc bệnh hiểm nghèo, Lê Bình còn chia sẻ khá nhiều bài thuốc phòng tránh bệnh ung thư. Không những thế, nam diễn viên còn chia sẻ về tác hại khôn lường của thuốc lá cũng như ảnh hưởng của thuốc lá tới phổi.

Chia sẻ với một người bạn, Lê Bình nói rằng ngày 27/8 tới đây chú sẽ nhập viện điều trị theo yêu cầu của bác sĩ.

Chú còn thường xuyên chia sẻ những tác hại của thuốc lá ảnh hưởng tới phổi.

Nghệ sĩ Lê Bình là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu gạo cội. Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, chú đã trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của Lê Bình từng tham dự liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp.

Người ta còn biết đến Lê Bình với vai trò một diễn viên. Những tác phẩm ông từng đóng đó là: Đất Phương Nam, mùa len trâu, cô gái xấu xí…

Cuộc sống của nam diễn viên tuổi xế chiều cũng là câu chuyện buồn. Lê Bình đã ly hôn vợ vào năm 2014. Nam nghệ sĩ có ba người con trai, con trai đầu bị tai nạn giao thông chết, con trai thứ hai nghiện ma túy phải gửi đi cai nghiện và hiện tại ông sống với người con trai út ở Tân Phú.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất