Giải Trí

Giữa biển scandal, JYP Entertainment lên tiếng bảo vệ con gái cưng TWICE làm ấm lòng người hâm mộ

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hành động đúng đắn của bố Park dành cho con gái TWICE.

JYP Entertainment mới đây đã không thể ngồi im khi chứng kiến những hành động sai trái và phỉ báng của người hâm mộ dành cho nhóm nữ thành công nhất hiện tại của công ty, TWICE. Công ty này thông báo sẽ bắt đầu tiến hành các hành động pháp lý để bảo vệ danh dự của 9 cô gái TWICE.

JYP bảo vệ TWICE khỏi những cáo buộc sai lệch.

Thông báo của JYP: “Những tin đồn thất thiệt về nghệ sĩ của công ty chúng tôi đang lan truyền không ngừng trên các mạng xã hội. Điều này làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự và nhân cách của họ vì những tin đồn và nội dung sai lệch mà các bạn đang truyền tai nhau. Vì lý do này, chúng tôi thông báo sẽ lên kế hoạch thực hiện mọi hành động pháp lý có thể để chống lại những người đã khơi mào sự việc. Dựa vào bằng chứng của những lời phỉ báng phối hợp cùng với luật pháp, những người đã đăng tải thông tin sai lệch cũng như tin đồn về nghệ sĩ của chúng tôi sẽ phải bị bắt giữ, chịu trách nhiệm và nhận hình phạt từ luật pháp. Chúng tôi đang thu thập bằng chứng cũng như bàn bạc với các vị luật sư để thi hành kế hoạch này.”

Các cô gái sẽ được chính pháp luật bảo vệ.

Những người hâm mộ của TWICE đang được kêu gọi gửi bằng chứng của những lời nhạo báng hay tin đồn thất thiệt về các cô gái về công ty để phục vụ cho quá trình điều tra. Đây là hành động bảo vệ nghệ sĩ vô cùng đúng đắn của JYP trước tình hình Kpop đang vô cùng náo loạn bởi loạt scandal “dơ bẩn” của những nghệ sĩ nổi tiếng. Với các hành động pháp lý của JYP, hi vọng TWICE sẽ không gặp phải những trắc trở không đáng có và tiếp tục con đường chinh phục ngôi hậu của Kpop!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất