Giải Trí

Giữa bão dư luận, Hiền Sến tung bằng chứng minh oan cho Lý Phương Châu về clip cùng vào khách sạn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Sến đã có những phản hồi đanh thép về clip anh cùng Lý Phương Châu vào khách sạn đang lan truyền rầm rộ trên mạng.

Những ngày gần đây, sự việc Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân Lâm Vinh Hải từ trước khi ly hôn khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán cũng như “sốc tận óc”. Thậm chí, cộng đồng dancer trong giới còn đồng loạt lên tiếng kêu gọi “trả minh bạch” cho Lâm Vinh Hải.

Ngoài ra, một clip được cho là ghi lại hình ảnh Lý Phương Châu cùng vào khách sạn với Hiền Sến cũng bị rò rỉ trên mạng. Chính vì vậy, dù đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình, khẳng định mới tìm hiểu Hiền Sến cách đây vài tháng nhưng cư dân mạng vẫn đang “rối tung rối mù”, không rõ thực hư câu chuyện ra sao.

Hình ảnh được cho là chụp Lý Phương Châu ra vào khách sạn, nơi mà Hiền Sến từng đi vào ngay trước đó.

Mới đây, giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, Hiền Sến quyết định lên tiếng trên trang cá nhân cũng như tung ra bằng chứng minh oan cho Lý Phương Châu về clip cả hai ngoại tình trước khi ly hôn, cùng vào chung khách sạn. Anh khẳng định thời gian đoạn video được quay rơi vào khoảng tháng 6/2017, khi anh và Lý Phương Châu cùng tham dự một liveshow ở Hà Nội.

Hiền Sến cũng giải thích về những cử chỉ thân mật của anh và Lý Phương Châu trong đoạn clip: “Những ai là bạn bè của H thì đều biết H thích để tóc dài và rất tiếc khi cắt tóc và chính chị Jen Nguyen ép buộc H cắt để thay đổi ngoại hình cho phù hợp với hình ảnh ê-kíp hướng tới. Và tóc đã vẫy chào ra đi chính thức là khoảng 4 tháng, mọi người có thể xem lại thời gian bộ ảnh mới Hiền post gần đây.

Cái ôm đó là ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của chị Khánh Thi có cả các dancer ở đó một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng. Tôi đã đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không…”.

Hiền Sến đưa ra bằng chứng minh oan về clip ngoại tình trước khi ly hôn.

Về phía Lý Phương Châu, cô cũng phủ nhận clip được cho là ngoại tình trước khi ly hôn đang lan truyền trên mạng. Chủ khách sạn nơi Lý Phương Châu ở cũng khẳng định đây là clip đã qua chỉnh sửa, cắt ghép rất bỉ ổi.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất