Giải Trí

Giống như IZ*ONE, các thành viên của X1 đã rời khỏi ký túc xá. Tương lai nào dành cho các chàng trai và cô gái?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Quyết định này của X1 khiến các fan hâm mộ càng thêm hoang mang về tương lai của các chàng trai

Trong khi các fan hâm mộ vẫn lo lắng chưa rõ về số phận của X1 và IZ*ONE sẽ ra sao, thì thông tin mới đây về X1 lại lần nữa khiến các fan hâm mộ không khỏi hoang mang về tương lai của nhóm.

Trước thông tin về việc các thành viên IZ*ONE đã quay trở về nhà riêng của mình mà không còn ở ký túc xá chung nữa, thì giờ đây X1 cũng chọn cách giải quyết tương tự, điều này càng khiến tương lai của cả hai nhóm mù mịt hơn bao giờ hết.

Nguồn tin cho hay từ ngày 21/11, một số thành viên của X1 đã dọn ra khỏi ký túc xá và quay về nhà riêng của mình, các chàng trai đang dành thời gian để nghỉ ngơi và ở bên gia đình.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng ký túc xá chung của cả nhóm vẫn hoạt động và sẵn sàng để các chàng trai sử dụng nhưng không biết khi nào thì họ mới quay lại. Có vẻ cả IZ*ONE và X1 sẽ phải tạm ngưng mọi hoạt động trong 1 thời gian dài.

Sự xáo trộn này bắt nguồn từ vụ bắt giữ PD Ahn Joon Young và một số nhân viên khác trong đội ngũ sản xuất của Mnet Produce vì tội nhận hối lộ để thao túng kết quả. Mặc dù ban đầu Ahn Joon Young chỉ nhận tội thao túng hai mùa Produce gần đây nhưng qua điều tra, vị PD này đã thú nhận rằng kết quả của cả 4 mùa đều có sự nhúng tay của mình.

Có lẽ hơn ai hết, chính các chàng trai và cô gái của IZ*ONE và X1 cũng đang lo lắng cho chính tương lai tiếp theo của mình. Dù không biết số phận của IZ*ONE và X1 sẽ đi về đâu nhưng hãy cùng theo dõi và ủng hộ các hoạt động của các thành viên của cả 2 nhóm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất