Giải Trí

Cư dân mạng tìm ra anh em sinh đôi của Gil Lê

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh chụp cùng nhau của Jun Phạm và Gil Lê đang được nhận xét là quá giống anh em sinh đôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng Gil Lê, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người vì “tập hợp những soái ca vạn người mê”.

Thế nhưng sau khi xem xong bức ảnh, nhiều người đã phải trầm trồ vì phát hiện 2 nhân vật quá giống nhau như anh em sinh đôi. Không ai khác, 2 nhân vật đó chính là Gil Lê và Jun Phạm. Dù không cùng huyết thống, thế nhưng trong bức ảnh, cả hai đều giống nhau đến bất ngờ.

Nhiều bình luận ngạc nhiên khi thấy hình ảnh 2 ca sĩ giống nhau: “Ủa, có 2 Gil kìa”, “Ôi, ông Jun và bà Gil như 2 anh em sinh đôi vậy trời”, “Ơ, thế là 2 Jun hay 2 Gil đấy”…

Nhìn lại những hình ảnh của cả 2 trong thời gian vừa qua, nhiều người cũng phải gật gù đồng ý rằng cả hai thực sự có nét giống nhau. Những đường nét “vạn người mê” đều khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trước đó khi Jun Phạm đăng tải bức ảnh đeo kính chụp ảnh, nhiều người đã phải rầm rộ vì quá giống Gil Lê. Từ ánh mắt hờ hững, thẫn thờ, kiểu tạo dáng môi hở răng lạnh, chiếc hoa tai hao hao cùng góc chụp đồng điệu đã khiến cho Jun Phạm và Gil Lê trong khoảnh khắc này giống nhau đến… 80%.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất