Giải Trí

'Giấu đầu lòi đuôi': Park Yoochun chính thức bị xác nhận dương tính với ma túy đá sau bao ngày chối cãi 'nảy lửa' với truyền thông

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cơ quan Pháp y Quốc gia tuyên bố đã có kết quả xét nghiệm ma túy đối với nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun là dương tính sau bao ngày anh chối bỏ.

Cách đây không lâu trên nhiều trang báo Hàn Quốc trong đó có hãng thông tấn Hankyung đưa tin đã có kết quả xét nghiệm ma túy chính thức từ Cơ quan Pháp y Quốc gia đối với nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun. Theo đó, Yoochun bị xác nhận dương tính với với Philopon - một loại ma túy anh bị nghi ngờ sử dụng cùng tình cũ Hwang Hana.

Trước đó, vào ngày 16/4, cảnh sát đã thu thập mẫu tóc của Park Yoochun trong cuộc điều tra cơ thể, nhà và xe của anh. Đồng thời tóc của nam ca sĩ đã được gửi đến Cơ quan Pháp y Quốc gia để tiến hành xét nghiệm và đưa ra kết quả chính thức. Theo kết quả xét nghiệm, Philopon được phát hiện trong lông chân của anh và bên phía cảnh sát cho biết đã thu thập đủ bằng chứng để tiến hành truy tố Park Yoochun. Hơn nữa, việc thẩm vấn sẽ diễn ra vào ngày 26/4 để xác định yêu cầu bắt giữ tạm giam đối với Park Yoochun.

Được biết, trong quá trình cảnh sát thu giữ nhà và xe của Yoochun đã nhặt được tóc của anh và cho biết nam ca sĩ đã ở trong tình trạng cạo sạch lông trên cơ thể mình. Một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Tư pháp hình sự cho biết: “Nếu khó chứng minh rằng lạm dụng thuốc là do rụng tóc, cả triệt lông và lông chân đều được phát hiện giống hệt nhau”. Ngoài ra, Park Yoochun bị nghi ngờ đã mua ma túy cho vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana, người đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy và cảnh sát đã nhận được một tuyên bố từ cô cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng ma túy cùng mình hồi đầu năm nay. Thậm chí những động thái mua bán, trao đổi ma túy của Yoochun đã được cảnh sát tìm thấy qua một camera an ninh quan sát.

Tuy nhiên, Park Yoochun đã tham dự buổi thẩm vấn với cảnh sát ba lần vào ngày 17, 18 và 22/4 nhưng anh đều chối và cho những cáo buộc ấy hoàn toàn không đúng sự thật, thậm chí anh còn đòi kiện các hãng báo đã đưa tin sai: “Tôi chỉ gửi tiền cho ai đó với yêu cầu từ Hwang Hana, nhưng tôi không uống thuốc”. Hơn nữa anh còn khẳng định trong cuộc họp báo: “Tôi chưa bao giờ sử dụng qua ma túy”. Ngay sau khi có kết quả dương tính với ma túy, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên và hốt hoảng bởi những lời bác bỏ của anh đều đi ngược lại với sự thật hoàn toàn: “Cuộc họp báo công khai đó là lừa đảo, thật đáng sợ” hay “Park Yoochun sợ tội nên một mực chối cãi nhưng anh không ngờ rằng sự thật đã được phơi bày nhanh chóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất