Giải Trí

Giật nảy mình với 'sự tương đồng' của Hoàng Thùy và Mai Phương Thúy, mối lương duyên 'tình thâm' bắt đầu từ đây

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hai nàng hậu Phương Thúy - Hoàng Thùy gần đây thường xuyên có những lời nói qua lại với nhau trên facebook đầy sự "thâm tình" và đã phát hiện ra sự tương đồng của đối phương.

Hoàng Thùy đăng đã đăng tải hình ảnh của bản thân năm 18 tuổi và có tag hẳn Mai Phương Thúy với caption: “Từ ngày hôm nay tôi sẽ chấp nhận bản thân mình, yêu mình nhiều hơn, cởi bỏ tất cả các vỏ bọc của bản thân, sống thật với cảm xúc , tha thứ và yêu thương nhiều hơn.” Ắt hẳn vào năm Hoàng Thùy 18 tuổi Mai Phương Thúy đã có sự ảnh hưởng nào đó đến cô á hậu.

Dưới comment, Mai Phương Thúy để lại lời nhắn rất tình cảm dành cho người em của mình và người hâm mộ nhờ dòng comment đó phát hiện ra Thúy - Thùy có cùng sở thích với nhau. Cụ thể cô hoa hậu 2006 comment: “Yêu lắm cơ, ko có gì một đĩa xoài và hai ly sinh tố ko giải quyết được ❤❤❤“. Đến đây có thể đoán được đa số lần hai nàng hậu gặp nhau là sẽ cùng nhau đi ăn sinh tố bơ và một đĩa xoài. Và Phương Thúy cũng cho biết luôn về nhóm máu của cả hai là nhóm máu… mê đồ ngọt.

Mặt khác, cách đây vài ngày Mai Phương Thúy có đăng ảnh của Bi Rain lên facebook cá nhân và Hoàng Thùy cũng vào comment nhận là “người tình trong mộng của em”. Như vậy ngoài cùng thích ăn đồ ngọt, “2 ly sinh tố bơ và một đĩa xoài” thì hai nàng hậu còn mê mẩn cả tài tử Bi Rain của Hàn Quốc nữa.

Ngoài ra, trong những ngày chuẩn bị đi thi Miss Universe 2019 thì Mai Phương Thúy cũng động viên Hoàng Thùy hết mực, còn sợ thành công của H'Hen sẽ trở thành áp lực cho Thùy nên đã trả lời phỏng vấn báo chí để động viên Thùy bằng 1 câu:”Cái bóng của H’Hen Niê không dọa được Hoàng Thùy đâu”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất