Giải Trí

Giản dị như H’Hen Niê: Ngồi bệt giữa nhà, dùng ghế làm giá đỡ gương tự ‘hoạ mặt’ cho mình

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê khi về nhà đang khiến nhiều người thích thú.

H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu hot nhất hiện nay. Sau khi “chinh chiến” tại đấu trường Miss Universe 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc, những hoạt động thường ngày của H’Hen Niê đều nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, một người bạn của H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh Hoa hậu đang ngồi bệt make-up ở giữa nhà. Theo đó, sau khi tham gia lễ hội cà phê, H’Hen Niê đã tranh thủ thời gian về thăm nhà. Và đến lúc không còn thời gian thì tự ngồi make-up cho bản thân mình.

Được biết sau khi make-up, Hoa hậu còn vui vẻ hỏi rằng “Em tự make-up vậy đã đẹp chưa?” và nhận được câu trả lời rằng “lên tay rồi”.

Người bạn của H’Hen Niê chia sẻ thêm, bàn trang điểm của H’Hen Niê chỉ là 1 cái ghế, kèm trên đó là chồng sách kê cái gương bé xíu cho khỏi rơi. Người anh thân thiết của H’Hen Niê còn khen rằng, nhìn Top 5 Miss Universe 2018 trang điểm đẹp như vậy làm anh cũng muốn học trang điểm luôn.

Trước đó, H’Hen Niê cũng nhiều lần tự “hoạ mặt” cho mình mà không cần nhờ đến chuyên gia. Và Hoa hậu cũng tự rút ra kinh nghiệm cho mình, rằng mỗi lần bị fail thì cô sẽ học được kinh nghiệm cho lần sau để make-up được tốt hơn.

H'Hen Niê là Hoa hậu dân dã nhất Việt Nam. Mỗi lần H'Hen Niê xuất hiện, cô đều khiến khán giả cảm thấy những gì thân quen nhất. Cùng chờ đón những dự án mới của nàng hậu này trong năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin mới nhất