Giải Trí

Gia Nghi, Chillies cùng nhiều nghệ sĩ ráo riết tổng duyệt cho Phiêu Concert 2019

Mỹ Duy
Chia sẻ

Thêm một show diễn tử tế, hoành tráng dành cho những ai yêu nhạc Indie.

Tối qua 4/10, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại khu đô thị Sala để tổng duyệt, chạy chương trình cho show diễn Phiêu 2019 diễn ra vào tối nay 5/10.

Các chàng trai Chillies

Phiêu Concert 2019 là show diễn âm nhạc do Hội Sinh Viên Trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức với quy mô lên đến hơn 4000 sinh viên. Đêm diễn là sân chơi và cầu nối  những người yêu thích các dòng nhạc pop, rock, R&B… với những nghệ sĩ Indie nổi bật trong thời gian vừa qua.

Ca sĩ Gia Nghi

Tại buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, trò chuyện và chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn. Nhiều ca khúc đình đám được giới trẻ yêu thích như Nếu ngày mai không đến, Wave Alpha, Bắt cóc, 5AM, Một đêm say… cũng sẽ được thể hiện vào tối 5/10.

Dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng Phiêu Concert 2019 đã chứng tỏ quy mô và sự đầu tư nghiêm túc của mình khi hội tụ dàn nghệ sĩ “chất lượng”, được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Tiên Tiên, Thái Vũ, Đen, Osad, Thái Đinh, Thịnh Suy, Gia Nghi…

Chillies - band nhạc được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây với ca khúc Và thế là hết, Nếu ngày mai không đến…

Show diễn cũng có sự góp mặt của nhiều band nhạc chất lừ như: Cá Hồi Hoang, Chillies, 7UPPERCUTS, Art Band… với dàn trống, guitar sẽ trình diễn live 100% trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất