Giải Trí

Gal Gadot cùng dàn sao 'Wonder Woman 1984' cùng hát 'Imagine' để cổ vũ thế giới khỏi đại dịch 'COVID-19'

Migi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Wonder Woman đã tự tin thể hiện ca khúc để vực dậy tinh thần của những người đang dần cảm thấy mất đi hi vọng khi chiến đấu với đại dịch COVID-19.

Có thể nhân vật Wonder Woman không tồn tại ngoài đời thật, nhưng sức mạnh tinh thần từ nữ diễn viên vào vai siêu anh hùng trong phim - Gal Gadot truyền đến cho người hâm mộ giữa tâm dịch COVID-19 với nguy cơ phá hủy sự sống của con người lại đang tồn tại. Mới đây, với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp trong Wonder Woman 1984, người đẹp Israel đã hát một ca khúc kinh điển của John Lennon - Imagine để cùng nhau vực dậy tinh thần của mọi người, hướng về một thế giới tốt đẹp hơn.

Gal Gadot cùng dàn sao 'Wonder Woman 1984' cùng hát 'Imagine' để cổ vũ thế giới khỏi đại dịch 'COVID-19'

Gal Gadot chia sẻ:“Xin chào các bạn. Ngày thứ sáu tự cách ly. Và tôi phải nói rằng, những ngày vừa qua khiến tôi cảm thấy có chút triết lý. Virus này đã ảnh hưởng đến toàn thế giới. Mọi người, không quan trọng bạn là ai, bạn đến từ đâu, chúng ta hãy cùng nhau làm điều này.”

Nữ diễn viên cho biết cô được truyền cảm hứng từ một người đàn ông ở Ý, người đã quay Imagine của Lennon trên chiếc kèn ngoài ban công cho hàng xóm của anh ta:”Có một cái gì đó rất mạnh mẽ và thuần khiết về video này. Và nó diễn ra như thế này“, Gadot nói trước khi hát phần đầu của giai điệu nổi tiếng: “Hãy tưởng tượng không có thiên đường.”

Sau đó, Kristen Wiig - người đóng vai Barbara Minerva/Cheetah trong bộ phim Wonder Woman đã hát phần tiếp theo nối liền với giai điệu của cô. Các ca sĩ, diễn viên khác trong Wonder Woman đã cùng nhau tiếp tục cho đến khi ca khúc kết thúc. Những người nổi tiếng xuất hiện trong video gồm có Jamie Dornan, Labrinth, James Marsden, Sarah Silverman, Sia, Jimmy Fallon, Eddie Benjamin, Zoe Kravitz, Amy Adams, Leslie Odom, Jr, Chris O'Dowd, Will Ferrell, Mark Ruffalo, Norah Jones, Ashley Benson, Kaia Gerber, Cara Delevingne, Annie Mumolo và Maya Rudolph.

Cuối video, Gadot hát dòng cuối cùng của bài hát: “Và thế giới sẽ hòa là một“.

Ca khúc mà cô và đồng nghiệp thể hiện đã truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới.

Gal Gadot là một trong số rất nhiều ngôi sao chia sẻ hình ảnh trực tuyến của mình cho người hâm mộ giữa lúc tự cách ly để phòng tránh dịch bệnh. Thật vui khi hành động của nữ diễn viên cũng như dàn sao Wonder Woman 1984 đã thổi nên một luồng sức mạnh giúp người hâm mộ trên thế giới thêm an tâm, ấp lòng khi đối mặt với đại dịch thế kỷ.

Vì sự ảnh hưởng của virus Corona, rất nhiều tác phẩm điện ảnh đã phải công bố lùi lịch công chiếu xuống cuối năm, thậm chí sang cả năm sau. Trong khi đó, Wonder Woman 1984 - tác phẩm tiếp theo sau thành công đình đám của phần đầu tiên ra mắt năm 2017 với sự góp mặt của Gal Gadot vẫn được giữ nguyên lịch công chiếu và ngày 5/6 năm nay. Phim có sự tham gia của Chris Pine, Robin Wright, Connie Nielsen, v.v…

Trailer Wonder Woman 1984.

Với ý nghĩa đầy cao đẹp của Imagine cùng dàn diễn viên Wonder Woman 1984, hãy cùng chia sẻ ca khúc để có thêm sức mạnh tinh thần chống lại đại dịch COVID-19 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất