Giải Trí

'Gái một con' Nhã Phương cuối cùng cũng chịu xuất đầu lộ diện trước công chúng với nhan sắc 'trông mòn con mắt'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trước tin đồn sinh con, cuối cùng Nhã Phương cũng chịu xuất hiện trước công chúng với nhan sắc vô cùng bất ngờ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của MC Hoàng Oanh vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng rạng rỡ và ngọt ngào trong đám cưới của một người bạn. Được biết đến tham dự buổi lễ cùng với cô còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mỹ nhân nổi tiếng như diễn viên Nhã Phương, MC Liêu Hà Trinh và ca sĩ Ái Phương.

Điều đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của diễn viên Nhã Phương trong buổi tiệc. Có lẽ đây là lần hiếm hoi nhất mà bà xã Trường Giang chịu “xuất đầu lộ diện” trước công chúng sau tin đồn sinh con vào tháng 1 vừa rồi. Hơn nữa, mặc dù chỉ vài tháng sau khi sinh đứa con đầu lòng nhưng khi chứng kiến hình ảnh mà Hoàng Oanh đăng tải nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp long lanh và rạng rỡ của cô.

Cách đây không lâu, danh hài Trường Giang đã “trình làng” một đoạn video truyền thông quảng cáo với sự góp mặt của bà xã Nhã Phương. Trong đoạn video nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” diện trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy bò trông cô hết sức trẻ trung và năng động. Không chỉ vậy nhiều khán giả còn bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn với thân hình thon gọn của cô.

Có thể nói diễn viên Nhã Phương chính là hình tượng minh chứng cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt” mà nhiều người vẫn thường hay dùng để ca ngợi những người phụ nữ sau khi sinh con nhưng vẫn giữ được sắc vóc của mình. Trải qua rất nhiều ồn ào, cuối cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn là cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. Trước mọi tin đồn họ vẫn chọn cách im lặng và chưa bao giờ lên tiếng phản bác lại ý kiến từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất