Giải Trí

G-Dragon chính thức bị điều tra vì scandal nhập ngũ, có nguy cơ gặp hậu quả xấu này!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nam ca sĩ lại dính nghi vấn về các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ quân sự!

Dựa theo một thông tin mới nhất thì G-Dagon đã bị loại trừ khỏi các hoạt động nghĩa vụ sau loạt các nghi vấn về sự thiên vị chức quyền cũng như không hề hoạt động trong quá trình nhập ngũ. Cộng đồng Hàn Quốc đang rất tức giận trước sự việc này.

GD bị tố cáo trốn tránh nhiệm vụ.

Một phát ngôn của đơn vị Baekgol - nơi G-Dragon đang nhập ngũ đã khẳng định với báo giới: “Một Ủy ban điều tra đã được thành lập để báo cáo về tổng thể sự việc GD không hoàn thành những nghĩa vụ của mình torng quân sự. Quyết định của Ủy ban sẽ chứng minh rằng liệu GD có thực sự vô trách nhiệm hay là không. Nếu quyết định là GD hoàn thành tốt nghĩa vụ, anh ấy sẽ phục vụ tiếp tục như một sĩ quan tại ngũ. Nếu kết quả điều tra là GD đã sai, anh ta sẽ không tiếp tục nhập ngũ, một là sẽ phục vụ cho hoạt động cộng đồng, hai là sẽ làm việc tại Ủy ban Bảo vệ công dân.

Nam ca sĩ sắp bị điều tra chi tiết.

Trong một nguồn tin khác, GD đã thừa nhận đến bệnh viện vào cuối tháng 02 vì chấn thương cổ trước khi nhập ngũ và anh chàng bị tố cáo nhận được sự điều trị đặc biệt hơn những quân nhân khác. Một nguồn tin khác đã báo cáo rằng GD đã ra ngoài nghỉ dưỡng và dành 1/3 thời gian để ra ngoài. Đại đội 3 của GD xác nhận: “Đúng là GD nhập ngũ ở quân đội chúng tôi, nhưng rất khó để xác nhận vấn đề này vì đó là chuyện cá nhân.” YG vẫn tiếp tục im lặng trong câu chuyện này, nhưng GD lại phải đau đầu trước các cuộc điều tra.

Chuyến nhập ngũ ồn ào của GD đang chờ được giải đáp!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất