Giải Trí

G-Dragon (BIG BANG) được xác nhận vẫn đủ tư cách tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cuộc điều tra về tình trạng nhập ngũ của GD đã có kết quả!

G-Dragon được cho là vẫn đủ tư cách để tiếp tục hoạt động trong quân đội như một quân nhân tại ngũ giữa tâm bão của dư luận hướng về anh chàng trong chuyến nhập ngũ 2 năm của mình. Đây là kết quả điều tra mới nhất sau thông báo điều tra của quân đội về những tố cao về phía GD trong việc không hoàn thành trọng trách với đất nước trong tư cách một quân nhân.

G-Dragon được quân đội xác nhận thông tin.

G-Dragon bị cho là đang trốn tránh nhiệm vụ khi đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ của một quân nhận tại ngũ. Nam ca sĩ vừa được công bố rằng không liên quan đến những cáo buộc hiện tại về quá trình phục vụ quân đội của mình. Một giới chức quân đội cho biết: “Kwon Ji Yong (GD) vẫn đủ tư cách để phục vụ quân ngũ như một quân nhân tại ngũ. Theo kết quả điều ta, anh ấy vẫn sẽ tiếp tục ở lại trong đơn vị của chúng tôi.” Như vậy, chính quân đội đã xác nhận GD hoàn toàn tiếp tục có khả năng hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình.

GD vướng phải lùm xùm không đáng có.

Trước đó, nam ca sĩ bị cáo buộc nghỉ phép mất 1/3 thời gian phục vụ quân ngũ trong 1 năm. Bên cạnh đó, anh chàng còn bị lên tiếng phản đối khi được phục vụ đặc biệt hơn những quân nhân khác trong quân đội khi được đãi ngộ đặc biệt tại bệnh viện quân đội trong lúc bị đau ốm. Hôm nay, quân đội đã chính thức lên tiếng kết luận, GD tiếp tục hành trình hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất