Giải Trí

FNC càng che chở 'gà nhà' bao nhiêu, fan càng giận dữ yêu cầu Lee Jong Hyun rời nhóm

Kangti
Chia sẻ

Ngay cả những người hâm mộ của Jong Hyun cũng đã lựa chọn quay lưng với nam ca sĩ sau vụ bê bối kinh hoàng.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop “như ngồi trên đống lửa” khi được truyền thông và cảnh sát lần lượt hé lộ những cái tên liên quan đến vụ bê bối của Seungri và Jung Joon Young. Và thành viên nhóm nhạc CNBlue - Lee Jong Hyun là nghệ sĩ nổi tiếng mới nhất được tiết lộ có mặt trong danh sách đen này.

Khỏi phải nói các fan CNBlue đã bất ngờ, thất vọng và phẫn nộ ra sao khi chỉ cách đó một thời gian ngắn, chính đại diện công ty quản lý FNC Entertainment đã lên tiếng khẳng định “gà cưng” nhà mình không hề liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, sau khi mọi sự vỡ lở, FNC vẫn quyết tâm bảo vệ Lee Jong Hyun bằng cách không cho nam ca sĩ rời nhóm mà để… cả CNBlue phải chịu gián đoạn hoạt động trong một thời gian.

Lee Jong Hyun không lên tiếng xin lỗi mà chỉ thông qua công ty, không rời nhóm khi sự việc đổ bể.

Một đoạn thông báo của FNC viết: “Lee Jong Hyun vô cùng hối hận và nhận ra lỗi lầm của mình. Là một người của công chúng, anh ấy sẽ cẩn thận với những lời nói của mình cũng như tự kiểm điểm và chuộc lỗi.” Thế nhưng, dường như cộng đồng mạng vẫn chưa thể nguôi cơn giận dữ trước sự lừa dối của Lee Jong Hyun và cách phản ứng từ FNC Entertainment.

Rất nhiều người cho rằng thay vì để cả nhóm gián đoạn, tại sao FNC không để Lee Jong Hyun rời CNBlue và các thành viên khác tiếp tục hoạt động. Bởi lẽ, xét cho cùng, người có lỗi là Lee Jong Hyun chứ không hề liên quan gì đến các thành viên còn lại.

Để phản ánh điều này với FNC, các fan đã lập nên một bản kiến nghị với nội dung: “Lee Jong Hyun là một thành viên của CNBLUE, người đã quên mất vị trí ca sĩ và người người nổi tiếng của mình. Bằng cách gây tranh cãi trên mạng xã hội, anh ta đã gây thiệt hại cho giá trị thương hiệu và hình ảnh của CNBlue và FNC Entertainment. Anh ta được tiết lộ là một thành viên của phòng chat gây tranh cãi, nói về những người phụ nữ không do dự, và liên tục hành động như thể quên rằng anh ta là người của công chúng.

Thay vì thành thật xin lỗi và tự kiểm điểm, anh ta giữ im lặng. Và thực tế là fandom của anh ta chủ yếu là phụ nữ, chúng tôi không thể chấp nhận hoặc tham gia hoạt động quảng bá của Jong Hyun. Chúng tôi không thể chịu đựng Jong Hyun ở lại với nhóm và làm tổn thương hình ảnh của các thành viên khác. Vào ngày 15 tháng 3 năm 2019, chúng tôi yêu cầu Jonghyun rời khỏi nhóm thay vì gián đoạn hoạt động. Điều này không liên quan đến ý kiến ​​của các thành viên CNBLUE khác. Chúng tôi sẽ tôn trọng ý kiến ​​của các thành viên”.

Trước đó, 2 nghệ sĩ khác là Seungri của BigBang và Choi Jung Hoon của FT.Island đều tuyên bố rời nhóm và rút khỏi làng giải trí Hàn sau khi sự việc vỡ lở. Hiện tại, phía Jong Hyun cũng như công ty quản lý FNC và các thành viên khác vẫn im lặng chưa lên tiếng về lá đơn kiến nghị của các fan. Mặt khác, trên mạng xã hội có rất nhiều những bình luận khác nhau về sự việc, dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- FNC nên chấm dứt hợp đồng của anh ấy và loại bỏ anh ấy khỏi CNBlue ngay lập tức thay vì chờ đợi anh ấy đưa ra quyết định đó. Đó là cách hành động hợp lý nhất. Đưa ra các thông báo thay mặt anh ta là vô nghĩa ở thời điểm này.

- Ai quan tâm tới việc anh ta không phù hợp với vị trí là một ca sĩ chứ, anh ta thậm chí còn không xứng là một người tốt.

- Lẽ ra anh ta nên tuyên bố rút khỏi làng giải trí trước khi việc này bị khui ra.

- Chờ đã, tôi còn tưởng anh ta rời nhóm rồi cơ, haha

- Những người còn lại vô tội, đừng bắt cả CNBlue phải trả giá vì một mình sai lầm của anh ta chứ!

- Làm ơn rời nhóm đi nếu vẫn còn tự trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin mới nhất