Giải Trí

Fangirl 'phũ phàng' mang kéo đến trường quay cắt nát hết poster của Seungri và Choi Jong Hoon: Tình yêu 10 năm với cái kết đầy cay đắng!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hai fangirl vò nát thậm chí dùng kéo cắt hết poster hình ảnh có liên quan đến Seungri và Choi Jong Hoon, chính thức "ân đoạn nghĩa tuyệt" từ bỏ tình yêu 10 năm trong nỗi đau đầy nước mắt.

Cách đây không lâu trong chương trình “The Newspace” của đài JTBC vừa được lên sóng đã tổ chức một cuộc sắp xếp cho hai bạn fangirl gặp nhau nhằm thảo luận đến vấn đề môi giới mại dâm trong giới thần tượng đang bị xã hội lên án gay gắt trong thời gian qua. Đồng thời cả hai cũng chia sẻ bản thân họ đều là những người yêu thích Seungri và Choi Jong Hoon hơn 10 năm - một con số “khủng” đủ nói lên tình cảm của mình dành cho idol như thế nào.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng “đoạn tuyệt” một tình yêu trong suốt 10 năm.

Được biết hai cô gái trẻ này đã đem tới trường quay lightstick và album xuất bản đầu tiên sau khi debut nhưng vẫn được giữ gìn đẹp như mới của thần tượng mình. Hơn nữa, càng đau lòng và xót xa hơn khi một trong hai cô gái phải thốt lên rằng: “Bây giờ những thứ này đều vô dụng”. Qua câu nói ấy chứng tỏ những gì Seungri và Choi Jong Hoon đang mắc phải đã khiến cho “tình yêu 10 năm” sâu đậm của cặp fangirl này không khỏi thất vọng và dường như mọi hình tượng idol trong lòng của họ đều bị sụp đổ, rơi mãi xuống đáy vực sâu.

Mặt khác, khi được người dẫn chương trình hỏi về cái ngày mà vụ bê bối “khủng khiếp” ấy nổ ra, fan Choi Jong Hoon đã ngậm ngùi cho biết: “Cứ như có ai đó tát bạn một cú trời giáng vậy. Tôi đã cố không tin”. Không chỉ thế, đối với cô gái hâm mộ cậu em út nhà BigBang còn lại cười trong cay đắng và cho rằng: “Giống như cái người mà mình theo dõi suốt 10 năm nay chỉ là ảo ảnh, không phải là người mà mình từng biết. Phải chăng tôi chỉ thích vẻ ngoài của cậu ấy? Sinh nhật Seungri là ngày 12/12, đó cũng là mật khẩu email, tên tài khoản, gần như tất cả mọi thứ tôi dùng. Tôi thật sự ghét ramen, nhưng Seungri mở tiệm mì nên tôi cố gắng đến ăn thường xuyên, dần dần vị giác điều chỉnh. Nhưng khi bắt đầu thích ramen hơn thì chẳng còn lý do để tới cửa hàng nữa”.

Tiếp theo đó, fan của Choi Jong Hoon đã không ngăn được cảm xúc của mình đáp lại: “Tôi thích anh ấy từ lúc học cấp 2. Tôi thật sự ước ao họ (FT.ISLAND) có một sân khấu thật tốt để biểu diễn, vì thế tôi quyết tâm thi đậu ngành Khoa học Sân khấu. Fangirl là thế đấy, luôn cố gom ước mơ của mình và idol thành một”.

Sau khi nghe được những lời tâm sự đầy chân tình và nghẹn ngào ấy, nhiều khán giả đã không ngăn nổi cảm xúc của mình và hình như ở họ có một sự đồng cảm với hai cô gái này về những scandal vừa qua. Song, cả hai đều hoàn toàn sụp đổ và quyết định “vứt áo đoạn tuyệt” rời khỏi fandom từ sau vụ bê bối nổ ra. Khi được yêu cầu gửi lời cuối cùng tới thần tượng, họ mong idol của mình chấp nhận hình phạt thích đáng so với những hành động thối nát mà các anh đã gây ra. Riêng fan Seungri nói thêm: “Nghe nói anh sắp nhập ngũ, tôi mong anh không lợi dụng chuyện đó để trốn tội. Nhưng là một người bình thường, tôi hy vọng anh sẽ sống cuộc đời hạnh phúc kể từ giờ”.

Chưa dừng lại, khi buổi gặp mặt kết thúc cặp đôi fangirl “vỡ mộng” này đã thực hiện một hành động vô cùng dứt khoát khi cả hai cùng nhau vò nát, thậm chí dùng kéo cắt hết poster của idol mà mình có được trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, khi chương trình được phát sóng đã có rất nhiều ý kiến, bình luận cá nhân của cộng đồng mạng xoay quanh vấn đề gây nhức nhối này: “Các bạn đã đưa ra một quyết định đúng đắn. Giờ họ không còn là idol nữa mà là tội phạm” hay “Chắc từ này mất lòng tin vào idol quá. Trước mặt thì ngây thơ tươi cười để kiếm tiền, sau lưng thì đủ loại tệ nạn. Đã thế còn liên kết với cảnh sát, chính trị gia để che tội nữa”…

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất