Giải Trí

Fan 'triệu hồi' Cao Ngân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lật lại bằng chứng cô nàng từng muốn trở thành 'Kế hậu'

Trầm Bích
Chia sẻ

Bên cạnh Á hậu Thuý Vân và Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em, thì "cây hài" của làng mẫu Cao Ngân được rất nhiều khán giả ủng hộ đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại, theo thông lệ sẽ có rất nhiều những người đẹp được khán giả đề cử và ủng hộ đăng thi tham gia cuộc thi để giành lấy chiếc vương miện danh giá. Bên cạnh Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em với màn thả thính sẽ trở lại cuộc thi, thì người mẫu Cao Ngân cũng sở hữu một lực lượng fan ủng hộ không kém “đẩy thuyền” cô tham gia Miss Universe Vietnam để có cơ hội được toả sáng. Trước đây, đã có rất nhiều cô gái chưa có động lực để tham một cuộc thi sắc đẹp, nhưng chính sự ủng hộ của khán giả mà đã có được những thành tích nhất định tại cuộc thi, có thể kể đến như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Trình Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Loan,…

Cao Ngân cũng là một người mẫu khá nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, mặc dù sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” và gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu nhưng những yếu tố về hình thể là điều đơn giản để có thể khắc phục nếu như cô nàng quyết tâm thi thố tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á hậu Hoàng Thuỳ chính là “tiền lệ” sáng giá nhất cho Cao Ngân tại cuộc thi này. Cũng xuất phát điểm là một người mẫu chuyên nghiệp, có tư duy tốt về thẩm mỹ và thời trang, đặc biệt hơn, là cả hai cô nàng đều có tinh thần sống và làm việc rất tích cực để chạm đến ước mơ đã đặt ra. Chính vì thế, Cao Ngân được nhiều khán giả trông chờ xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2019.

Bên cạnh việc tích cực thúc ép Cao Ngân đăng kí dự thi, các fan còn “truy tìm” và lật lại những bằng chứng trước đây để cho thấy cô nàng đã từng “nhen nhóm” trong ý định về việc tham gia cuộc thi. Thậm chí, theo những gì Cao Ngân chia sẻ trước đây, thì người đẹp còn muốn trở thành “kế hậu” của H'Hen Niê: “Khi nào chị Hen hết nhiệm kỳ thì đến lượt Ngân nhé. Bớt thấy xương rồi bà con” và ít lần tại thảm đỏ, cô nàng còn đội cả vương miện lên đầu trong trang phục đầm dạ hội lộng lẫy để chứng minh cô cũng phù hợp với cương vị hoa hậu.

Liệu rằng trước sự ủng hộ quá nhiệt tình của khán giả, Cao Ngân có ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và biết đâu, công chúng sẽ lại thấy được một sự “lột xác” của cô nàng như Hoàng Thuỳ đã từng khi thi thố tại một cuộc thi sắc đẹp?

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất