Giải Trí

Fan thất vọng khi ngay lập tức Hyun Bin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò Son Ye Jin

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phía công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên.

Ngày 21/1, truyền thông Hàn Quốc đang náo loạn trước những bức ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin được chụp ở Mỹ. Không những thế, cả hai còn thoải mái đi mua sắm ở siêu thị và bị fan hâm mộ bắt gặp.

Người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì ngay lập tức phía công ty quản lý của Hyun Bin đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trê. Và câu trả lời chính thức đã được phía công ty này đưa ra ý kiến rằng Hyun Bin và So Ye Jin hẹn hò là không hề chính xác. Cuộc gặp gỡ của cả hai chỉ là Hyun Bin biết được Ye Jin đang ở Mỹ nên hẹn gặp với tư cách 1 người quen. Cả hai đã đi shopping nhưng sự việc lại bị bóp méo rằng họ hẹn hò bí mật ở Mỹ.

Ngày 10/1, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò nhau tại Mỹ và cả hai đã ăn tối cùng với bố mẹ của Ye Jin “lộ” ra. Thế nhưng cũng ngay lập tức, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Thông tin cả hai đang hẹn hò nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều mong rằng, cả hai sẽ nhanh chóng nên duyên vì… đợi mòn mỏi vẫn không thấy thần tượnh của mình có người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất