Giải Trí

Fan Tây Ban Nha 'công bố' H'Hen Niê là Miss Universe: Nhớ lại Hương Giang nói quá chuẩn!

Thy Mạn
Chia sẻ

Sau 3 tháng, dư âm Miss Universe và sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vẫn chưa thôi khiến fan say mê, thổn thức.

Đúng 3 tháng sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 khép lại, cộng đồng fan quốc tế đồng loạt chia sẻ lại những video màn trình diễn ấn tượng nhất của các thí sinh. Điều bất ngờ là một fanpage sắc đẹp của người hâm mộ Tây Ban Nha lại làm “dấy lên” làn sóng ủng hộ đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Cư dân mạng tại đất nước của điệu nhảy Flamenco đồng loạt khẳng định H'Hen Niê mới là người đẹp xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Clip: Fan Tây Ban Nha chia sẻ lại khoảnh khắc tại Miss Universe của H'Hen Niê.

Fanpage sắc đẹp Tây Ban Nha chia sẻ lại những chia sẻ “gây bão” của H'Hen Niê trong đêm thi chung kết khi lọt Top 20 về lựa chọn không kết hôn theo tục lệ năm 14 tuổi vì mong muốn tiếp tục đi học. Câu nói “Từ con số 0, tôi đang đứng đây. Tôi có thể và bạn cũng thế” gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế. Fanpage này đặt câu hỏi: “Có ai thấy tự hào về cô gái xinh đẹp này không?

H'Hen Niê là mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất giữ được độ hot bền bỉ.

Ngay lập tức, có hàng loạt bình luận của các fan Tây Ban Nha cho rằng H'Hen Niê xứng đáng với vương miện Miss Universe 2018 như “Cô ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ”, “Vẻ đẹp hoàn hảo cả về hình thể và tâm hồn”, “Cô ấy xứng đáng với vương miện đó“…

Bình luận nhận được nhiều tương tác nhất cũng là lời công nhận chiến thắng “đặc biệt” của H'Hen Niê: “Tôi yêu người phụ nữ này. Dù không thắng vương miện nhưng cô ấy đã giành được trái tim của tất cả mọi người“.

Fan Tây Ban Nha khẳng định H'Hen Niê xứng đáng với ngôi vị Miss Universe.

Vẻ đẹp và sự tỏa sáng của H'Hen Niê vẫn khiến các fan “mê mẩn” dù cuộc thi đã kết thúc 3 tháng.

Có thể thấy, không chỉ có người hâm mộ tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, H'Hen Niê còn nhận được tình cảm của khán giả đến từ những đất nước xa xôi. Fan Tây Ban Nha ủng hộ mỹ nhân chuyển giới Angela Ponce nhưng lại dành trọn tình cảm cho H'Hen Niê.

Clip: Hương Giang khẳng định độ hot “toàn cầu” của H'Hen Niê.

Độ hot “phủ sóng” nhiều quốc gia của người đẹp Ê Đê cũng từng được cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tự hào khoe với chuyên trang t-pageant. “H'Hen Niê là bạn của tôi. Tôi đã khuyên H'Hen Niê chọn 'Bánh mì' cho phần thi trang phục dân tộc. Tôi biết cô ấy có rất nhiều fan trên khắp thế giới. Khán giả Việt Nam rất tự hào về Hen. Tôi và H'Hen Niê là 2 hoa hậu lọt top những phụ nữ ảnh hưởng của năm” - Hương Giang chia sẻ.

Đến fan Tây Nha Nha cũng yêu thích và chọn H'Hen Niê là Miss Universe 2018, Hương Giang nói quá đúng về “độ hot” của người đẹp Ê Đê rồi còn gì?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất