Giải Trí

Fan sửng sốt khi Jennie và Lisa (BLACKPINK) nói rằng: 'Chúng tôi thật sự không tốt đối với nhau!'

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhiều khán giả lại bất ngờ và thắc mắc với chia sẻ này của 2 thần tượng của mình!

Jennie và Lisa của BLACKPINK có vẻ như là một cặp đôi hoàn hảo, nhưng theo họ, điều này không đúng chút nào. Mới đây, BLACKPINK đã thực hiện một trò chơi “Bạn có hiểu các cô gái trong ban nhạc của mình?” khi trả lời phỏng vấn với tạp chí Billboard. Cụ thể, các công nàng sẽ trả lời các câu hỏi bằng cách giơ tấm hình của một cô bạn trong BLACKPINK khi thấy người ấy phù hợp với câu hỏi đó. Một trong những câu hỏi đặt ra là “Ai là người chi nhiều tiền nhất cho một cuộc mua sắm?” Tất cả các thành viên đã chọn Jennie hoặc Lisa, nhưng Jennie chọn cả hai.

Jennie trả lời: “Tôi chọn hai người này. Vì tôi không thể nào lựa chọn đó là tôi hay Lisa. Khi chúng tôi đi mua sắm cùng nhau, Lisa luôn hỏi tôi: “Tôi nên lấy cái này hay lấy cái này?”. Và lúc đó, tôi đã kiểu như rằng cô hãy lấy cả hai đi!”. Vì theo Jennie, cô và Lisa không tốt cho nhau vì họ không ngăn cản nhau tiêu tiền mà thay vào đó, họ còn khuyến khích việc tiêu tiền mua sắm một cách “khủng khiếp” hơn!

Jenne đã nói điều này trước hàng triệu khán giả theo dõi tạp chí Billboard và trước mặt cô bạn Lisa của mình: “Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi không thể đi mua sắm cùng nhau vì thật sự chỉ riêng về điều này thì chúng tôi không thể đối tốt cho nhau được. Bởi vì chúng tôi không thể ngăn cản nhau việc tiêu tiền khi đi mua sắm cùng nhau!”. Mặc dù biết rằng Jennie nói như vậy để tạo tiếng cười nhưng thật sự giữa Jennie và Lisa, họ là một cặp bạn bè vô cùng thân thiết với nhau trong BLACKPINK, nhiều khán giả còn cho rằng đây chính là cặp đôi hoàn hào nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất