Giải Trí

Fan phát cuồng khi thấy Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)

Di Di
Chia sẻ

Việc làm này của Justin Bieber khiến người hâm mộ Jungkook vô cùng tự hào khi sức nóng của anh chàng đã lan toả rộng rãi ở tầm cỡ quốc tế.

Ngày 1/9 hôm nay là sinh nhật của anh chàng Jungkook (BTS). Trong khi các fan của anh chàng đã tổ chức sinh nhật thật ấn tượng thì có một nam ca sĩ quốc tế đình đám khác cũng dành lời chúc đặc biệt dành cho Jungkook.

Cụ thể, Justin Bieber đã đăng một lời chúc mừng sinh nhật đến Jungkook trên trang Twitter của mình. Giọng ca Sorry viết: “Chúc mừng sinh nhật Jungkook. Chắc là họ chưa sẵn sàng đâu. Giờ hãy xem dòng tweet này sẽ khiến mọi người phát điên như thế nào nhé!“. Mặc dù anh ấy không gắn thẻ Twitter chính thức của BTS nhưng Justin Bieber đã sử dụng hashtag #JUNGKOOK, để người hâm mộ biết rằng nó có ý nghĩa với em út BTS. Dòng tweet của anh chàng thu hút gần nửa triệu lượt like và hơn 200 ngàn lượt retweets.

Jungkook là một người hâm mộ nổi tiếng của Justin Bieber. Trong quá khứ, anh ấy đã từng cover ca khúc Purpose and Nothing Like Us, đó là những bài hát nổi tiếng của Bieber. Người hâm mộ tin rằng Jungkook sẽ rất phấn khích khi nhận được lời chúc từ thần tượng của mình.

Bên cạnh đó, việc Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook cũng khiến người hâm mộ suy đoán rằng liệu sẽ có một sự kết hợp trong thời gian tới giữa 2 ngôi sao đình đám này không. Bởi lẽ trước đó, Justin Bieber chưa từng làm điều này cho nghệ sĩ nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất