Giải Trí

Fan Ông Cao Thắng - Đông Nhi: '10 năm đồng hành bên nhau, chúng em tin vào tình yêu của 2 anh chị'

Theo Nhã Uyên - Gia Giang
Chia sẻ

Tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất nhiều người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi sau 10 năm yêu nhau.

Đông đảo người hâm mộ của đã có mặt từ rất sớm tại nhà Đông Nhi ở Bình Chánh, chờ đợi khoảnh khắc Ông Cao Thắng đến đưa nàng về dinh. Sau khi cặp đôi bước lên xe hoa, đoàn fan tổ chức di chuyển, tháp tùng cô dâu về đến tận nhà chú rể tại quận 7.

Tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng người hâm mộ chia sẻ cảm nghĩ trước khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi sau 10 năm yêu nhau.

Chia sẻ về dấu mốc đặc biệt của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, đại diện người hâm mộ vô cùng tự hào và hạnh phúc trước cái kết đẹp của cặp đôi: “Em cũng như mọi người trong fanclub đều cảm thấy rất vui. 10 năm chứng kiến hành trình bên nhau của 2 anh chị. Đây có lẽ là điều mà cộng đồng hâm mộ mong chờ nhất”.

Đồng hành cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, số lượng người hâm mộ của cả 2 vô cùng lớn. Xuyên suốt chặng đường theo dõi idol, tình yêu 10 năm của cặp đôi cũng truyền cảm hứng rất nhiều đến công chúng: “Hai anh chị yêu nhau rất đằm thắm và nồng nhiệt, chúng em rất ngưỡng mộ tình cảm mà cả 2 dành cho nhau. Thật ra, trong showbiz hiếm có một tình yêu đẹp như 2 anh chị”.

Đặc biệt, xuất hiện tại lễ cưới, cả fanclub của Ông Cao Thắng - Đông Nhi đều diện chung 1 concept đồng phục học sinh. Nam áo sơ mi đóng thùng, nữ duyên dáng trong tà áo dài thước tha. Bật mí về chi tiết này, đại diện fanclub cho biết: “Ngày hôm nay, có mặt tại lễ cưới của 2 anh chị, chúng em muốn mang đến 1 màu trắng tinh khiết tượng trưng cho tình yêu của họ”.

Fan cũng chân thành gửi gắm lời chúc phúc đến Ông Cao Thắng và Đông Nhi, mong cả 2 sẽ có cuộc sống gia đình thật êm ấm về sau, bên nhau đến khi “răng long đầu bạc” và có hẳn 1 đàn con thơ.

Tình yêu và cuộc sống hôn nhân là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau, chứng nhiều nhiều cặp đôi khi yêu thì mặn nồng đến lúc kết hôn lại xảy ra mâu thuẫn, fan hy vọng rằng dù có bất kỳ khó khăn nào xảy đến, Ông Cao Thắng và Đông Nhi hãy luôn lắng nghe và chia sẻ cho nhau. “Chỉ có những cặp đôi không hiểu nhau mới dẫn đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Em tin vào tình yêu của 2 anh chị” - Fan cảm xúc chia sẻ.

Sau 10 năm yêu nhau, cuối cùng lễ thành hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã được diễn ra. Chứng kiến hành trình đồng hành của cả 2 trong sự nghiệp, công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cái kết đẹp của cặp đôi.

Chia sẻ

Theo

Nhã Uyên - Gia Giang

Tin mới nhất