Giải Trí

Fan Nhật tố Yoochun lợi dụng tình cảm với TVXQ để thực hiện lợi ích cá nhân

Trầm Bích
Chia sẻ

Trước những lời chia sẻ cho Yoochun, các fan Nhật đã có phản ứng và tỏ ra không hài lòng!

Gần đây, Yoochun đã nói về cuộc hội ngộ với TVXQ trong một cuộc gặp gỡ với fan Nhật và điều bất ngờ đó chính là có nhiều người hâm mộ phản ứng lại với lời chia sẻ đó của anh chàng. Họ cho rằng Yoochun đang lợi dụng tình cảm và kỉ niệm với TVXQ để giành lấy tình cảm của khán giả. Một fan đã chia sẻ rằng: ” Tôi chỉ hoảng hốt vì trước đó, Yoochun nhắc đến Junsu và bây giờ anh ấy thực hiện buổi biểu diễn của mình. DBSK và tôi thật khó mà xác định những gì đang diễn ra?”.


Vào ngày 5 tháng 3, Yoochun đã tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại Nhật Bản, tại đây, anh ấy biểu diễn các bài hát solo của mình và dành thời gian để nói chuyện với mọi người.Theo những người tham dự sự kiện, Yoochun đã nói rằng anh ấy mong muốn được đoàn tụ với tất cả 5 thành viên của TVXQ vào một ngày nào đó. Chia sẻ thêm, trước đó, anh chàng đã bỏ lỡ những ngày cùng với TVXQ thực hiện các chương trình truyền hình và các chương trình radio cùng nhau và thậm chí, anh còn đề cập đến Yunho.

Trong khi đó, người hâm mộ và cư dân mạng đã cho thấy những phản ứng trái ngược nhau. Một số người hâm mộ đã rất buồn và cho rằng hành động này của Yoochun là có mục đích vì liên tục nhắc đến DBSK mà không nhân một dịp đặc biệt gì và các fan hoài nghi Yoochun đang lợi dụng tình cảm TVXQ vì lợi ích của mình. Trước những phản ứng này, anh chàng vẫn im lặng và chưa có bất kì phản hồi nào với cộng đồng khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất